Tin mới

Bất ngờ trước mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới của Công Lý

Thứ tư, 12/10/2016, 12:10 (GMT+7)

 Sau khi Công Lý khoe bạn gái mới xinh đẹp, nhiều cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện ra một điều thú vị là tình mới của Công Lý còn có mối quan hệ tốt với MC Thảo Vân. 

 Sau khi Công Lý khoe bạn gái mới xinh đẹp, nhiều cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện ra một điều thú vị là tình mới của Công Lý còn có mối quan hệ tốt với MC Thảo Vân

Nhắc đến những diễn viên hài lận đận đường tình không thể không nói đến Công Lý. Trước khi kết hôn với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý từng nên duyên vợ chồng với nữ BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không kéo dài lâu. Sau 5 năm chung sống và có chung một cậu con trai kháu khỉnh nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn chia tay. 

Ảnh cưới của Công Lý và Thảo Vân.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý chung sống với một nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp có tên Tuệ Minh, dù đăng kí kết hôn nhưng cả hai không tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài 5 năm, mới đây Công Lý tiếp tục công khai mối tình thứ 4 với cô nữ phóng viên xinh đẹp có tên Ngọc Hà. 

Công Lý công khai bạn gái mới xinh đẹp.

Dù đã "đường ai nấy đi" với Thảo Vân được 6 năm nhưng, Công Lý và vợ cũ vẫn là những người bạn thân thiết của nhau. Sau khi Công Lý khoe bạn gái mới xinh đẹp, nhiều cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện ra một điều thú vị là tình mới của Công Lý còn có mối quan hệ tốt với MC Thảo Vân. Cả hai đều là bạn của nhau trên mạng xã hội.

Khi Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng Công Lý tại hậu trường chương trình Táo quân thì MC Thảo Vân đã bình luận vào bức ảnh. Hai chị em gái xinh thế!'. Ngay lập tức, Công Lý đã 'bắt' bạn gái mới chào vợ cũ bằng cô với mục đích trêu Thảo Vân hơn bạn gái anh khá nhiều tuổi.Tuy nhiên, bạn gái anh không chịu vì đã trót gọi Công Lý là anh: "Ơ chuẩn mà, em định gọi Cô Vân nhưng trót gọi "anh già" là Anh rồi nên gọi "chị Vân".

Về phần mình, Thảo Vân hài hước đáp lại: "Thế giờ Hà nó gọi cô thì Lý cũng gọi cô à? Thế thì khó nhỉ". Còn Công Lý, anh chỉ biết cười sau màn đáp trả của vợ cũ.

 

Màn đối đáp đầy hài hước của Công Lý với Thảo Vân và bạn gái. 

Những dòng bình luận thân mật của ba người khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đó dường như là những người bạn chứ không phải mối quan hệ của một người đàn ông cùng hai người phụ nữ, một vợ cũ một người yêu hiện tại.

Giang Trần (tổng hợp)

với Thảo Vân, dù chia tay đã 6 năm nhưng cô vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình :“Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”. 

Với nhiều người thì việc "chạm mặt" nhau sau ly hôn đã khó bởi những khúc mắc trong quá khứ cùng những rắc rối khó nói ở hiện tại thì Thảo Vân - Công Lý lại khiến mọi người có cái nhìn khác với cách ứng xử hoàn toàn trái ngược với lẽ đời sau khi đã "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news