Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh 'chất chơi' của BTV Hoài Anh khác hẳn khi lên sóng VTV

Thứ tư, 03/08/2022, 08:23 (GMT+7)

Hình ảnh một BTV Hoài Anh sành điệu, chất chơi khác hẳn mỗi khi lên sóng VTV khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh sành điệu đầy "chất chơi" khi khoác lên mình toàn hàng hiệu. Nữ BTV xinh đẹp diện bộ váy đen gợi cảm, toát lên vẻ đẹp sang chảnh, khí chất. Đây là hình ảnh hiếm thấy và khác xa mỗi khi lên sóng truyền hình của BTV Hoài Anh

Bất ngờ với hình ảnh 'chất chơi' của BTV Hoài Anh khác hẳn mỗi khi lên sóng VTV. Ảnh internet
Bất ngờ với hình ảnh 'chất chơi' của BTV Hoài Anh khác hẳn mỗi khi lên sóng VTV. Ảnh internet

Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

Ngoài đời, BTV Hoài Anh là người khá sành điệu và thời thượng. Ảnh internet
Ngoài đời, BTV Hoài Anh là người khá sành điệu và thời thượng. Ảnh internet

Xuất phát điểm có lợi thế song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt MC, BTV của nhà Đài VTV nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sở hữu giọng miền Nam đặc trưng cùng phong cách dẫn duyên dáng, tự tin và truyền cảm, trong suốt nhiều năm qua, BTV Hoài Anh vẫn luôn là 1 trong những giọng dẫn Thời sự 19h được yêu mến và là gương mặt MC được VTV "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt các chương trình, sự kiện lớn.

Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam. 

Hình ảnh dịu dàng của BTV Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h. Ảnh internet
Hình ảnh dịu dàng của BTV Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h. Ảnh internet

Theo tiết lộ của BTV Hoài Anh, sau khi chia tay Bản tin Thời sự 19h, cô đều đặn lên sóng trong Không gian văn hóa nghệ thuật. Và để có 45 phút lên sóng thì những người làm việc nhu cô đã phải ghi hình trung bình khoảng 2h, thậm có có những hôm chương trình nhiều vấn đề và nội dung sâu phải làm đến 3h hoặc hơn mới xong. 

BTV Hoài Anh cho biết dẫn những chương trình này người dẫn cần chủ động trong những câu hỏi và phải ứng biến phù hợp trước những câu trả lời của các khách mời để đặt những câu hỏi tiếp theo có sự liên quan và nối tiếp với dòng mạch cảm xúc trong câu chuyện. 

BTV Hoài Anh tiết lộ rằng việc nói lời chia tay với Bản tin Thời sự 19h là quyết định riêng của các nhân cô. Chính vì thế, cô muốn gửi lời cảm ơn đến những lãnh đạo, anh chị đồng nghiệp đã đón nhận và tạo điều kiện cho cô được thử sức và phát huy khả năng trong lĩnh vực mới. 

Bất ngờ với hình ảnh 'chất chơi' của BTV Hoài Anh khác hẳn khi lên sóng VTV - Ảnh 1

Từ khi chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ, nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô khoe sắc nhiều hơn với phong cách trẻ trung, năng động hơn trong những loạt ảnh đời ảnh đời thường được cô chia sẻ trên MXH.

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình, song BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. 

Được biết, ông xã của BTV Hoài Anh là người Bắc, luôn thấu hiểu với công việc bận rộn của bà xã. Nói về người chồng của mình, nữ BTV của Thời sự 19h tự hào cho biết, ông xã rất chiều vợ và thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news