Tin mới

Gần 1 năm rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh ngoại hình thay đổi khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 01/08/2022, 11:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của BTV Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo của cô có sự khác biệt thấy rõ.

BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt MC, BTV của nhà Đài VTV nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sở hữu giọng miền Nam đặc trưng cùng phong cách dẫn duyên dáng, tự tin và truyền cảm, trong suốt nhiều năm qua, BTV Hoài Anh vẫn luôn là 1 trong những giọng dẫn Thời sự 19h được yêu mến và là gương mặt MC được VTV "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt các chương trình, sự kiện lớn. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam. 

BTV Hoài Anh quen mặt với khán giả trong chương trình Thời sự của VTV. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh quen mặt với khán giả trong chương trình Thời sự của VTV. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh có màn khoe sắc ấn tượng bên cạnh một anh chàng điển trai. Cùng với khoảnh khắc này, nữ BTV hài hước viết: "Kam xa mi tà! Cả nhà mình thấy anh kế bên Hoài Anh có wen wen trong bộ phim Hàn Quốc nào không ạ!?".

Gần 1 năm rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh ngoại hình thay đổi khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1

Tuy nhiên, trái với những gì BTV Hoài Anh hướng đến là dung nhan của chàng trai này thì đa phần công chúng lại đổ dồn về nhan sắc của cựu MC Thời sự. 

Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình khác lạ của BTV Hoài Anh ở thời điểm hiện tại. So với trước đây, nữ MC giờ có vẻ đã tăng cân ít nhiều nên gương mặt cô trở nên tròn đầy hơn. Song, chính vì vậy mà Hoài Anh trông vô cùng trẻ trung, hiền hậu và tràn đầy sức sống. Thậm chí một số người còn tấm tắc khen Hoài Anh chẳng khác gì sao Hàn.

Gần 1 năm rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh ngoại hình thay đổi khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
Gương mặt tròn trịa, trẻ trung của BTV Hoài Anh trong hình ảnh mới đây. Ảnh: FBNV
Gương mặt tròn trịa, trẻ trung của BTV Hoài Anh trong hình ảnh mới đây. Ảnh: FBNV

Từ khi chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ, nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô khoe sắc nhiều hơn với phong cách trẻ trung, năng động hơn trong những loạt ảnh đời ảnh đời thường được cô chia sẻ trên MXH.

Đời thường rạng ngời, trẻ trung của BTV Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Đời thường rạng ngời, trẻ trung của BTV Hoài Anh. Ảnh: FBNV

BTV Hoài Anh là một trong nữ BTV được lòng khán giả truyền hình vì sở hữu giọng nói miền nam hay, truyền cảm, bên cạnh đó cô còn được mệnh danh là "mỹ nhân VTV". Trong sự nghiệp của mình, Hoài Anh từng được bình chọn là BTV được khán giả yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh