Tin mới

Nhận định Napoli vs AS Roma (0h 19/04/2022) vòng 33 Serie A: Tiếp tục bám đuổi

Thứ hai, 18/04/2022, 01:16 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs AS Roma (0h 19/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Napoli vs AS Roma (0h 19/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Napoli vs AS Roma (0h 19/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Napoli vs AS Roma

Napoli hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 66 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Việc cả AC Milan và Inter Milan đều giành được thắng lợi ở vòng đấu vừa rồi khiến cho áp lực buộc phải thắng đè nặng lên đội chủ sân Maradona. Đoàn quân của Luciano Spalletti vẫn đang nuôi hi vọng đoạt Scudetto dẫu họ đang là đội thất thế hơn so với 2 đại diện của Milan. Thành tích gần đây của Napoli đang không được như kỳ vọng. Đội bóng xứ Naples chỉ giành được 3 chiến trong 5 trận đấu gần nhất. Những thất bại trước AC Milan và Fiorentina đã khiến cho Napoli đánh mất ngôi đầu và quyền tự quyết của mùa giải.

Về phía đội khách, AS Roma đang hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về với phong độ khá ổn định. Đội bóng Thủ đô đã leo lên vị trí thứ 5 với 57 điểm có được và chỉ còn kém nhóm dự Champions League 5 điểm khi vẫn còn đến 6 vòng đấu nữa là mùa giải khép lại. Việc vừa giành được tấm vé vào bán kết Conference League sẽ giúp cho tinh thần của các học trò Jose Mourinho được đẩy lên cao hơn. AS Roma đang có chuỗi phong độ ấn tượng khi đã có trận bất bại thứ 6 liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Những trận thắng trước Atalanta và Lazio đã giúp cho họ có những bước tiến lớn trên bảng xếp hạng.

Napoli sẽ gặp nhiều khó khăn trước AS Roma (Ảnh: Goal)
Napoli sẽ gặp nhiều khó khăn trước AS Roma (Ảnh: Goal)

Tính trong 5 lần đối đầu gần nhất của Napoli và AS Roma tại Serie A kể từ mùa giải 2019 thì đội chủ nhà đang chiếm ưu thế. Cụ thể, Napoli đã giành được tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất thủ khi phải đối đầu với AS Roma.

Napoli đang sở hữu hàng công khá ổn định với 58 bàn thắng ghi được ở Serie A mùa này. Đồng thời, HLV Spalletti cũng đang có hàng phòng ngự đáng tin cậy khi mới chỉ để thủng lưới 26 lần sau 32 trận. Tuy nhiên phong độ gần đây của Koulibaly cùng các đồng đội đang không được tốt khi không thể giữ sạch lưới trong 10 trận đấu gần nhất. Thành tích trên sân nhà của Napoli gần đây đang không được như ý khi chỉ thắng 2/5 trận khi thi đấu tại sân Maradona.

AS Roma cũng đang tỏ ra không hề kém cạnh đội chủ nhà khi hàng công của họ đã có tới 53 lần nổ súng và phải nhận 36 bàn thua sau 32 trận đã đấu. Với những nhân sự có trong tay, Jose Mourinho đang lèo lái con thuyền AS Roma đi đúng hướng. Đội bóng Thành Rome đã cải thiện được phong độ sân khách rất đáng kể khi đã bất bại 5 trận liên tiếp khi hành quân xa nhà.

Thông tin lực lượng Napoli vs AS Roma

Nhận định Napoli vs AS Roma (0h 19/04/2022) vòng 33 Serie A: Tiếp tục bám đuổi - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs AS Roma

Napoli: Ospina - Rui, Koulibaly, Rrahmani, Zanoli - Zielinski, Lobotka, Ruiz - Insigne, Osimhen, Politano

AS Roma: Patricio - Ibanez, Smalling, Mancini - Zelewski, Pellegrini, Mkhitaryan, Cristante, Karsdorp, Zaniolo - Abraham.

Dự đoán kết quả Napoli vs AS Roma

Dự đoán tỉ số: Napoli 2 - 1 AS Roma.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news