Tin mới

Nhận định Barcelona vs Cadiz (2h 19/04/2022) vòng 32 La Liga: 3 điểm trong tầm tay

Chủ nhật, 17/04/2022, 21:11 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Cadiz (2h, 19/04) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Cadiz (2h 19/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Barcelona vs Cadiz (2h 19/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Barcelona vs Cadiz

Barcelona đang bị Real Madrid bỏ lại khoảng cách tương đối xa trong cuộc đua ngôi vương La Liga năm nay. Hiện tại, Barcelona đứng thứ 2 trên BXH với 60 điểm, kém vị trí dẫn đầu tới 12 điểm. Tại cúp C2, Gã khổng lồ xứ Catalan phải nhường quyền đi tiếp cho Frankfurt. Về với giải đấu quốc nội, Barcelona vẫn đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Thầy trò HLV Xavi đều giành được 3 điểm tuyệt đối trong 7 trận chơi tại La Liga.

Trong khi đó, Cadiz đang đứng trước nguy cơ xuống chơi tại La Liga 2 vào cuối mùa giải. Thầy trò HLV Sergio González Soriano hiện giờ đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 28 điểm. Theo thống kê, 6/8 trận gần đây nhất Cadiz đều có được điểm. Nhưng 4 trong số đó đều kết thúc với tỉ số hoà. Với phong độ này, Cadiz thật khó có thể giành bất cứ được điểm nào trước Barcelona trên sân nhà.

Chuyến hành quân tới Camp Nou đầy chông gai của Cadiz (Ảnh: Twitter)
Chuyến hành quân tới Camp Nou đầy chông gai của Cadiz (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần đụng độ gần đây nhất,  Barcelona là đội bóng có thành tích nhỉnh hơn khi có được 2 chiến thắng. Trong khi con số đó của Cadiz chỉ là 1 trận. Tại trận lượt đị, Cadiz gây không ít khó chịu cho Barcelona với kết quả hoà 0-0 chung cuộc. Song trận lượt về tới đây, Cadiz sẽ không còn lợi thế sân nhà. Cùng với phong độ hiện tại, cánh cửa chiến thắng của thầy trò HLV Sergio González Soriano dường như đã khép lại..

Các chân sút của Barcelona luôn là nỗi ác mộng cho khung thành đối phương. Trung bình mỗi lần ra sân CĐV sẽ được chứng kiến hàng công dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi xé toạc khung thành đối phương 2 lần. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Gã khổng lồ xứ Catalan đang thi đấu rất xuất sắc thời gian gần đây. Thấy rõ qua 5 trận gần đây nhất khi họ mới để thủng lưới 3 bàn.

Phía đối diện, hàng tấn công của Cadiz vẫn đang chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng. Theo số liệu thì hiệu suất ghi bàn của Los Amarillos mới chỉ dừng ở con số 0.84 bàn/trận. Về phía hàng phòng ngự, thầy trò HLV Sergio González Soriano đang làm tương đối tốt nhiệm vụ của mình khi để thủng lưới 4 bàn sau 5 trận.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Cadiz

 

Nhận định Barcelona vs Cadiz (2h 19/04/2022) vòng 32 La Liga: 3 điểm trong tầm tay - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Barcelona vs Cadiz

Barcelona: ter Stegen; Alba, Araujo, Garcia, Mingueza; Pedri, Busquets, Gavi; Torres, Aubameyang, Dembele.

Cadiz: Ledesma; Espino, Chust, Hernandez, Akapo; Idrissi, Alcaraz, Fede, Alejo; Negredo, Perez.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Cadiz

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-0 Cadiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news