Tin mới

Bắt quả tang mẹ ruột cặp kè với người yêu mình, cô gái lao vào đánh ghen giữa đường phố

Thứ sáu, 23/11/2018, 12:01 (GMT+7)

Nhìn thấy mẹ ruột đang tình tứ cùng người yêu, cô gái trẻ lao vào đánh ghen gây náo loạn cả một con phố.

Nhìn thấy mẹ ruột đang tình tứ cùng người yêu, cô gái trẻ lao vào Đánh ghen gây náo loạn cả một con phố.

 

 

 

 

Vụ đánh ghen dã man và cực kỳ hữu xảy ra vào ngày 29/10 vừa qua thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương. Nguyên nhân vì hai người phụ nữ trong vụ đánh ghen chính là...hai mẹ con.

Được biết, cô gái sống cùng mẹ sau khi cha mẹ ly hôn, được một thời gian thì dọn ra ngoài ở cùng bạn trai. Trong thời gian này, cô cũng nghe nói mẹ mình đang qua lại với một người đàn ông, tuy nhiên bà giữ bí mật không cho cô biết.

Hai mẹ con đánh nhau trên phố vì một người đàn ông.

Bẵng đi một thời gian, cô con gái vô tình phát hiện mẹ đang hẹn hò tình tứ với một người đàn ông tại một tụ điểm giải trí. Khi nhìn kỹ, cô sốc nặng vì người đang ôm hôn tình tứ người mẹ chính là bạn trai của mình.

Theo SDE, sự việc xảy ra tại thủ đô Nairobi của Kenya. Cô gái trẻ Hodhan Abdulahi Abdikadir khi phát hiện bạn trai của mẹ cũng chính là người yêu mình đã không thể kiềm chế cơn tức giận và xông tới đánh ghen. Hodhan dùng tay đánh liên tiếp vào đầu mẹ mình là bà Fatuma Sirat Ghedi, khiến bà bị thương khá nặng ở đầu và mặt.

Chưa dừng lại ở đó, Hodhan tiến đến một con rạch gần đó, lấy bùn trét lên mặt mẹ mình. Thấy con gái hành động hung dữ và gọi mình là "đồ lẳng lơ", bà Fatuma quyết định chống trả quyết liệt.

Vụ đánh ghen làm náo loạn cả con phố. Người dân ngạc nhiên tột độ khi biết hai mẹ con đánh nhau vì một người đàn ông. Chỉ đến khi cảnh sát xuất hiện mới có thể ngăn được vụ ẩu đả ngày càng mất kiểm soát này.

Sau đó, Hodhan đã bị bắt giữ vì tội gây rối và đánh người. Cô phải nộp 10.000 shilling Kenya (hơn 2 triệu đồng) thì mới được tại ngoại để chờ ngày xét xử sẽ diễn ra vào ngày 28/2 năm sau.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news