Tin mới

Bắt gặp Thủy Tiên kín mít đi chợ còn cười tươi như hoa giữa ồn ào: Sự thật phía sau mới bất ngờ

Thứ ba, 23/11/2021, 10:02 (GMT+7)

Hình ảnh Thủy Tiên kín mít đi chợ cười tươi rói, để lộ chi tiết đáng lo ngại đang được CĐM chia sẻ giữa ồn ào thị phi gây xôn xao.

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Thủy Tiên kín như bưng đi mua đồ ngoài chợ. Bà xã Công Vinh diện đồ giản dị, đeo khẩu trang kín mít, đội nón lá. Nữ ca sĩ cười tươi rạng rỡ với mọi người và ai nấy cũng niềm nở chào đón Thủy Tiên. 

Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên đi mua đồ với vóc dáng ngày càng tong teo. Ảnh internet
Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên đi mua đồ với vóc dáng ngày càng tong teo. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng để lộ một chi tiết đáng lo ngại khi thân hình ngày càng gầy tong teo, thiếu sức sống. Hình ảnh giản dị tươi tắn của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khá bất ngờ khi giữa thị phi bà xã Công Vinh vẫn vui vẻ và được mọi người chào đón.

Tuy nhiên, những hình ảnh này được chụp cách đây khá lâu trước khi ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh internet
Tuy nhiên, những hình ảnh này được chụp cách đây khá lâu trước khi ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh internet

Tuy nhiên, các "thánh soi" đã nhanh chóng phát hiện, hình ảnh này đã khá lâu và được chụp lại trước ồn ào. Thời điểm đó, Thủy Tiên vẫn là "cô tiên" trong mắt thiên hạ khi hết mình vì bà con miền Trung. Chính vì vậy, đi đâu, Thủy Tiên cũng được mọi người yêu mến, chào đón niềm nở.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từ thiện bằng cách phát tiền mặt trực tiếp. Ảnh internet
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh Từ thiện bằng cách phát tiền mặt trực tiếp. Ảnh internet

Sau khi bị nữ đại gia Bình Dương tố ăn chặn tiền từ thiện từ năm 2020, Thủy Tiên cũng hạn chế xuất hiện. Mọi động thái của vợ chồng Công Vinh khá kín kẽ. Thi thoảng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mới đăng ảnh lên trang cá nhân để chứng minh mình vẫn ổn giữa ồn ào thị phi. 

>> Xem thêm: Nghẹn ngào cảnh các con nuôi của Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau lễ 49 ngày

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng sao kê. Ảnh internet
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng sao kê. Ảnh internet

Còn nhớ mùa lũ năm 2020, Thủy Tiên như một hiện tượng đẹp khắp cõi mạng khi lăn xả hết mình vì bà con miền Trung. Cách thức từ thiện của vợ Công Vinh là đến tận nơi, gặp tận mặt, trao tận tay tiền từ các mạnh thường quân đến bà con khó khăn. 

Tuy nhiên, trong quá trình làm từ thiện của Thủy Tiên đã phát sinh ra nhiều bất cập khi nữ ca sĩ phối hợp chưa chặt chẽ với chính quyền, tặng tiền cho những hộ không nằm trong danh sách. Vì vậy khi địa phương rà soát lại tiền từ thiện của Thủy Tiên lại bị chênh lệch khá lớn. Điều này vô tình trở thành tình tiết bất lợi cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong quá trình cơ quan chức năng điều tra, xác minh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news