Tin mới

Nghẹn ngào cảnh các con nuôi của Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau lễ 49 ngày

Thứ ba, 23/11/2021, 09:25 (GMT+7)

Cảnh các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau lễ 49 ngày khiến cư dân mạng nghẹn ngào, xót xa.

Mới đây, quản lý cũ của Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip cảnh các con nuôi của cố ca sĩ ngồi bơ vơ, nhớ mẹ sau lễ 49 ngày. Trong clip, các con nuôi của cố Ca sĩ Phi Nhung ngồi quây quần bên nhau vừa ăn vừa xem lại những hình ảnh trong lễ 49 ngày của mẹ. Những ánh mắt thơ ngây, nhớ mẹ Phi Nhung của các bé khiến ai nấy đều quặn lòng. 

Nghẹn ngào cảnh các con nuôi của Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau 49 ngày. Ảnh FBNV
Nghẹn ngào cảnh các con nuôi của Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau 49 ngày. Ảnh FBNV

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung đã nhận nuôi hơn 20 người con lớn nhỏ. Giọng ca "Bông điên điển" luôn hết mình vì các con, chăm lo cho các bé có cuộc sống đủ đầy nhất, được ăn học đến nơi đến chốn. 

Nghẹn ngào cảnh các con nuôi của Phi Nhung bơ vơ nhớ mẹ sau lễ 49 ngày - Ảnh 1

Chính vì vậy khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, ai đấy đều cảm thấy lo lắng cho số phận của các cô bé cậu bé khi mất mẹ lần thứ 2. Tương lai của các bé sẽ đi đâu về đâu, liệu có được chung sống cùng nhau hay mỗi người mỗi ngả là câu hỏi mà dư luận cho đến nay vẫn còn băn khoăn. 

Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung trong lễ 49 ngày. Ảnh internet
Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung trong lễ 49 ngày. Ảnh internet

Đã có nhiều mạnh thường quân nhỏ ý giúp đỡ các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung tuy nhiên phía ekip của cố ca sĩ cho biết hiện tại vẫn có thể lo được cho các bé và chưa cần đến sự hỗ trợ. 

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh Hồ Văn Cường tái xuất, lộ tình trạng hiện tại không thể ngờ tới sau chuỗi ngày ác mộng

Cố ca sĩ Phi Nhung bên các con. Ảnh internet
Cố ca sĩ Phi Nhung bên các con. Ảnh internet

Được biết, trước khi qua đời, cố ca sĩ Phi Nhung đã mở tài khoản cho 15 người con nuôi trong đó có cả Hồ Văn Cường. Trong 23 con nuôi được Phi Nhung nhận, 15 em có giấy tờ công nhận chính thức, 8 em được nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà. Hiện 15 em đang đi học, tu tập tại chùa đều mang họ Phạm (họ của Phi Nhung) trên giấy tờ. 

Hiện tại, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đang được sư cô nuôi dạy. Sư cô trụ trì chùa Pháp Lạc hứa nuôi các con cố ca sĩ Phi Nhung đến lúc trưởng thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news