Tin mới

Văn Mai Hương bị bắt gặp thân mật với người đàn ông U50 ở sân golf: Mối quan hệ được phơi bày

Thứ bảy, 21/11/2020, 09:44 (GMT+7)

Văn Mai Hương vô tư thân mật với người đàn ông U50 ở sân golf - người mà năm xưa đã từng chửi bới thẳng mặt nữ ca sĩ, ân oán đã được hóa giải.

Mới đây, Văn Mai Hương vô tư thân mật bên người đàn ông 50 ở sân golf. Cả hai cùng nhau chơi, cùng nhau trò chuyện, ôm vai bá cổ khiến dư luận tò mò. Hóa ra người đàn ông này lại chính là người năm xưa đã từng chửi thẳng mặt Văn Mai Hương vì chuyên môn. Người đó không ai khác chính là nhạc sĩ Huy Tuấn.

Văn Mai Hương bên người đàn ông đã từng chửi mình thậm tệ. Ảnh internet

Được biết Văn Mai Hương và nam nhạc sĩ có tham gia sự kiện tại sân golf để gây quỹ Từ thiện. Sau tất cả, cả hai đã hóa giải ân oán, thân thiết với nhau. Trước đây, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã từng sốc nặng khi bị đàn anh chỉ thẳng mặt chửi bới vì không đạt yêu cầu.

Văn Mai Hương ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Cũng nhờ sự việc này mà Văn Mai Hương đã trưởng thành hơn trong sự nghiệp, giọng hát ngày một chuyên nghiệp và nữ ca sĩ luôn nhớ đến sự dậy dỗ nghiêm khắc của nam nhạc sĩ dành cho mình.

>> Xem thêm: Sự cố chưa từng xảy ra trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 khiến MC lúng túng, thí sinh hoang mang

Năm 2010, Văn Mai Hương chính thức gia nhập làng giải trí Việt sau khi giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi âm nhạc. Nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình tròn trịa đáng yêu cùng giọng hát nội lực và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Văn Mai Hương tiết lộ từng bị người đàn ông này la mắng vì không đạt yêu cầu khắt khe đưa ra. Ảnh internet

Sự nghiệp êm ả của Văn Mai Hương sẽ chẳng có gì phải buồn nếu như nữ ca sĩ không may gặp sự cố bị tung ra hàng loạt video tại nhà riêng. Trong số đó, có những đoạn clip của Văn Mai Hương với bạn trai cũ.

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam 2020' với câu ứng xử định mệnh

Sự cố đã khiến Văn Mai Hương như muốn bỏ lại tất cả phía sau tuy nhiên, thay vì trách móc thì công chúng, đồng nghiệp đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. Đây được xem là một động lực giúp giọng ca sinh năm 1994 quay trở lại sân khấu một cách tự tin hơn. Giờ đây, Văn Mai Hương đã có bạn trai mới và đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news