Tin mới

Vén màn bên trong 'chuyên cơ mặt đất' Lệ Quyên từng bị bắt gặp đi cùng 'người tình' kém tuổi

Thứ bảy, 21/11/2020, 08:33 (GMT+7)

Mỗi lần bị phát hiện đi cùng người tình tin đồn kém tuổi, ca sĩ Lệ Quyên đều chỉ dùng một "chiếc chuyên cơ mặt đất" này trong khi sở hữu nhiều xế sang.

Lệ Quyên bỗng trở thành cái tên hot trong showbiz suốt thời gian qua sau khi công khai đường ai nấy đi với chồng cũ - ông bầu Đức Huy. Điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là tin đồn giọng ca gốc Hà Nội có tình nhân kém tuổi mới.

Đã không ít lần, Lệ Quyên bị bắt tại trận hẹn hò cùng với tình trẻ trong đêm. Một điều đặc biệt, những lần đi cùng người tình tin đồn, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đều chỉ dùng một chiếc xế hộp quen thuộc.

Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp dùng một xế hộp để 'hẹn hò'. Ảnh internet

Được biết, chiếc "chuyên cơ mặt đất" này do Lệ Quyên tự mua vào năm 2014 với giá hơn 5 tỷ đồng. Mặc dù sở hữu nhiều xế khủng song vợ cũ Đức Huy gần như thường xuyên dùng chiếc xế hộp này trong công việc hơn.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn hạ màn về người đàn ông bí mật từng bị lộ ảnh thân mật với nhau: Danh tính ngỡ ngàng

Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt, Lệ Quyên sở hữu chất giọng đặc biệt, không lẫn với bất kỳ ai. Nữ ca sĩ được biết đến với xưng danh "Nữ hoàng phòng trà". Sự thành công của Lệ Quyên luôn có hình bóng phía sau là người chồng Đức Huy.

Đây là chiếc 'chuyên cơ mặt đất' mà Lệ Quyên từng khoe. Ảnh internet

Bên trong chiếc xế hộp, nội thất sang trọng. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân kín tiếng của Lệ Quyên và chồng cũ đã từng khiến bao người ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau hơn 10 năm đầu ấp tay gối, cả hai đã không còn chung đường chung lối và quyết định giải phóng cho nhau.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi nước mắt lưng tròng khi phải xa quý tử, quặn lòng nghe con nói nhớ mẹ

Xung quanh chuyện ly hôn này đã có không ít tin đồn. Có người cho rằng do Lệ Quyên có nhân tình, cũng có tin đồn do ông bầu Đức Huy có người mới. Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự phía sau là gì thì chỉ người trong cuộc mới nắm được.

Trở thành người phụ nữ độc thân, Lệ Quyên bỗng thay đổi đến khó ngờ. Nữ ca sĩ táo bạo hơn trong phong cách thời trang, chịu khó khoe thân hơn. Dường như Lệ Quyên đang muốn chứng minh mình là một người mạnh mẽ sau thất bại trong hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news