Tin mới

Pha đánh ghen chẳng cần động thủ của mẹ chồng 'nhà người ta' khiến hội chị em phục sát đất

Thứ năm, 30/07/2020, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh mẹ chồng thay con dâu 'dằn mặt' kẻ thứ 3 khiến hội chị em được dịp hả hê.

Theo đó, bà mẹ chồng của năm này chẳng cần phải làm gì to tát, chỉ gửi nhẹ chiếc vòng hoa đến chúc mừng ngày Khai trương cửa hàng tình nhân của con trai. Sau khi xem xong, ai nấy đều không nhịn được cười trước màn trả đũa 'cực mặn' này.

Một cửa hàng đang treo băng rôn khẩu hiệu mừng khai trương tưng bừng mà lại bỗng dưng xuất hiện chiếc vòng hoa khiến ai cũng phải chú ý.

Chưa hết, khi nhìn gần vào dòng chữ treo trên chiếc vòng hoa đó lại càng khiến người ta phải sốc nặng: "Chúc mừng! Con giáp thứ 13".

Ngày khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến hội chị em vô cùng hả hê, và hết lời dành cho bà mẹ chồng nhà này vì sành điệu quá, biết hẳn "thuật ngữ" của cư dân mạng là con giáp thứ 13 luôn, tinh thần bảo vệ con dâu thế này thì làm gì có ai hơn được cơ chứ.

Còn cô nhân tình kia, sau hôm nay chắc là cũng phải cảm thấy thất kinh vì có một sản vật viếng thăm ngay ngày khai trương như thế này và suy nghĩ lại về hành động của mình cũng nên.

Thế mới thấy, phụ nữ bây giờ không hơn nhau ở tấm chồng nữa mà phải là hơn tấm mẹ chồng quả là không sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news