Tin mới

Bắt 'tú bà' 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp tại Nghệ An

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:10 (GMT+7)

Hằng chiêu mộ các cô gái trẻ đẹp, ăn chơi đua đòi, tuổi đời từ 18-25 để lập một đường dây mại dâm chuyên cung cấp "hàng" cho các quý ông giàu có.

Theo tin tức từ Zing.vn, Vnexpress, Trí thức trẻ, ngày 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP Vinh) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm theo khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015. Hằng được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi nơi cư trú.

Hồ Thị Thúy Hằng cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm cho các đại gia ở Nghệ An. Ảnh: Vnexpress

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, từ tháng 7/2019, công an đã nắm được thông tin về một đường dây gái gọi cao cấp, chuyên cung cấp gái mại dâm cho các đại gia, khách làng chơi tại TP.Vinh. Qua điều tra, đường dây gái gọi này do Hồ Thị Thúy Hằng, 18 tuổi thiết lập từ giữa tháng 1. Hằng bỏ học sớm, hàng ngày dùng mạng xã hội kết bạn với những cô gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn rồi dụ dỗ vào đường dây bán dâm cao cấp của mình. Cũng qua mạng xã hội, bị can kết nối với những khách nam có nhu cầu mua dâm.

Khách hàng của Hằng thường là các đại gia ở địa phương. Họ sẵn sàng chi từ 2-4 triệu đồng cho mỗi lần đi khách. Nếu muốn đi sex tour kéo dài 10 ngày thì chi phí lên đến 10-20 triệu đồng. Mỗi phi vụ như vậy Hằng được gái bán dâm trích cho 25% hoa hồng, người mua dâm trả trực tiếp 500.000 đồng. Ngoài môi giới mại dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, tiệc tùng thác loạn có sử dụng ma túy.

Đối tượng Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn

Chiều 30/7, công an nắm được thông tin Hằng vừa môi giới cho khách mua dâm tại khách sạn Thủy Hiếu, TX Cửa Lò nên đã tiến hành mật phục để bắt quả tang. Tại hiện trường phòng 1406 và 1407 của khách sạn, công an bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng này khai được Hồ Thị Thúy Hằng dàn xếp mua bán dâm với giá 9 triệu đồng. Trong đó, hai cô gái bán dâm được 8 triệu, 1 triệu bồi dưỡng cho Hằng. Chiều cùng ngày, công an đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng để tiến hành khởi tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news