Tin mới

Lộ ảnh già nua hậu ly hôn Âu Hà My, Trọng Hưng bị bóc mẽ dùng bút dạ vẽ râu

Thứ sáu, 06/11/2020, 15:42 (GMT+7)

Hậu ly hôn Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng liên tục "lột xác" với diện mạo khác lạ. Hết tăng cân, mới đây nam đạo diễn khiến ai nấy bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt râu ria. Tuy nhiên nhiều người nhận ra bộ râu của chồng cũ Hà My có gì đó rất lạ.

Kể từ khi sau khi ly hôn với hotgirl giảng viên Âu Hà My, Trọng Hưng khiến dân tình bất ngờ vì tăng cân chóng mặt, có lúc đạt ngưỡng 90 kg. Nam diễn viên cũng đã tự nhắn nhủ bản thân sẽ siêng năng thể thao, chăm đến phòng gym hơn để cải thiện thân hình.

Trong loạt hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng, nam đạo diễn lại khiến dân tình giật mình bởi thân hình không những không được cải thiện về cân nặng mà gương mặt anh cũng trông già nua đi nhiều. Đặc biệt, bộ râu trên gương mặt nam đạo diễn khiến anh trở nên mất điểm, khác xa với những hình ảnh soái ca trước đây.

Trọng Hưng khiến dân tình choáng váng trước hình ảnh rau ria xồm xoàm.

Có thể thấy, hậu ly hôn Trọng Hưng đang cố lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, với những hình ảnh hậu ly hôn nhiều người cho rằng nam đạo diễn vẫn chưa thể vượt qua được những gì vừa xảy ra.

Nhìn chồng cũ Âu Hà My ở hiện tại, nhiều người cho rằng anh béo càng đẹp trai, phong độ. Số khác lại thắc mắc về sự xuất hiện của bộ râu trên gương mặt Trọng Hưng.

Theo đó, có người không tin đó là râu thật, cho rằng anh đã dùng app chụp ảnh. Tuy nhiên, Trọng Hưng khẳng định tất cả là hàng thật.

Khi có người nhận xét việc cựu Hot boy trường Sân khấu Điện ảnh để râu như vậy trông mặt rất buồn cười, anh lầy lội nhắn lại: "Cười cho đỡ buồn bạn ơi".

Trọng Hưng cũng từng than thở về thân hình tăng cân của mình

Trước đó, vào giữa tháng 8, nam diễn viên, đạo diễn Đi qua mùa hạ gây xôn xao khắp mạng xã hội khi bị vợ Âu Hà My tung đoạn video ngoại tình, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 1 năm. Trong đoạn video đăng tải, nữ giảng viên cho biết chồng mình là người tệ bạc, khi vợ mang bầu lại quay lưng Ngoại tình và đến khi vợ sảy thai, anh cũng không ở bên chăm sóc. Hay khi mẹ vợ nằm viện anh không làm tròn trách nhiệm của một người con rể, ngay cả khi trước đó mẹ vợ là người chi tiền tỷ giúp đỡ nam đạo diễn trả nợ.

Về phía Trọng Hưng, anh đã lên tiếng tố ngược lại vợ cũ đặt điều và sẽ tung bằng chứng chứng minh lời mình nói là sự thật. Tuy nhiên, sự việc cũng chỉ dừng lại ở những lời đấu tố nhỏ lẻ của Trọng Hưng và nhanh chóng đi vào quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news