Tin mới

Được bầu Đức hỗ trợ, Quế Ngọc Hải cũng không có cửa lên tuyển

Thứ hai, 07/12/2015, 09:56 (GMT+7)

Bầu Đức đã quyết định rút hầu bao của mình để hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng trong việc chi trả cho cầu thủ Anh Khoa sau phẫu thuật. Tuy nhiên, tiền vệ của SLNA vẫn không thể lên tuyển U23 Việt Nam.

Bầu Đức đã quyết định rút hầu bao của mình để hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng trong việc chi trả cho cầu thủ Anh Khoa sau phẫu thuật. Tuy nhiên, tiền vệ của SLNA vẫn không thể lên tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, HLV Miura triệu tập các cầu thủ tập trung cho ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 nhưng không có tên Quế Ngọc Hải cho dù cầu thủ này chỉ bị treo giò ở giải V-League chứ không bị cấm lên tuyển. Nhiều ý kiến cho rằng do trung vệ của SLNA chưa giải quyết xong chuyện tiền nong với tiền vệ của Anh Khoa nên VFF đã không cho ông Miura triệu tập.

Quế Ngọc Hải không được gọi bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam

 

Mới đây, tại Đại hội BCH VFF, bầu Đức đã quyết định hỗ trợ cho Quế Ngọc Hải với số tiền là 400 triệu đồng sau khi biết được cầu thủ của SLNA đang bế tắc trong việc đền bù số tiền viện phí cho Anh Khoa. Được sự hỗ trợ của ông bầu đội bóng phố Núi, nhiều người cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ được gọi trở lại ĐT U23 Việt Nam sau khi giải quyết xong chuyện tiền nong với Anh Khoa và CLB SHB.Đà Nẵng. 

Trong khi đó, bản thân Ngọc Hải cũng rất muốn được trở lại đội tuyển để cùng các đồng đội tham dự VCK U23 châu Á 2016 và hy vọng anh sẽ được HLV Miura triệu tập bổ sung. Tuy nhiên, hy vọng của Ngọc Hải đã bị đánh dấu chấm hết. Thường trực VFF và BCH VFF vừa quyết định sẽ không gọi bổ sung Quế Ngọc Hải lên tuyển lần này. 

Dù án kỷ luật của Ban kỷ luật quyết định chỉ treo giò trung vệ của SLNA ở VLeague chứ không phải ở các ĐTQG.Tuy nhiên, theo quan điểm của Thường trực và BCH VFF, Quế Ngọc Hải chưa đáp ứng được tiêu chí của các ĐTQG. Cụ thể, anh cần có thêm thời gian để suy nghĩ lại hậu quả mà mình vừa gây ra với đồng nghiệp.

Việc Ngọc Hải chính thức bị cấm lên tuyển trong lần tập trung này không chỉ là tin buồn với trung vệ người Nghệ An, mà còn với cả HLV Miura. Nhà cầm quân người Nhật Bản từng chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Tôi rất tiếc về trường hợp của Ngọc Hải. Cậu ấy là đội trưởng và là người rất quan trọng ở U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi phải tôn trọng quyết định của VFF". 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news