Tin mới

Bầu Đức sẵn sàng đưa Xuân Trường sang nước ngoài điều trị chấn thương

Thứ ba, 01/10/2019, 14:25 (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới về trường hợp chấn thương của Xuân Trường, bầu Đức cho biết ông sẵn sàng cho cầu thủ này sang nước ngoài để điều trị.

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị đau sau một pha va chạm. Tiền vệ của HAGL đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ và không thể tự mình di chuyển.

Vào sáng ngày 1/10, Xuân Trường đã được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Kết quả MRI ban đầu cho thấy Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước.

Xuân Trường không thể tự đi lại được sau chấn thương dây chằng chéo. Ảnh: Sport5

Với chấn thương rất nặng này, tiền vệ gốc Tuyên Quang dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ 9 tháng. Xuân Trường sẽ bỏ lỡ tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Thậm chí quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020 của tiền vệ này cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau khi biết tin Xuân Trường gặp chấn thương nặng, bầu Đức tỏ ra vô cùng buồn bã. Ông bầu của đội bóng phố Núi khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình chữa trị dứt điểm chấn thương này.

Theo Dân Trí, bầu Đức sẵn sàng cho Xuân Trường ra nước ngoài để điều trị. Nhiều khả năng Hàn Quốc hoặc Singapore là những địa điểm sẽ được lựa chọn bởi nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã từng phẫu thuật thành công tại đây. Chính hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Văn Thanh chỉ mất 6 tháng để bình phục chấn thương và NHM đang mong chờ điều tương tự xảy ra với Xuân Trường. Ảnh: Internet

Chấn thương đứt dây chằng chéo trước đang trở thành "cơn ác mộng" với giới cầu thủ Việt Nam. Trước Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh hay mới đây là Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng cũng nghỉ dài hạn vì chấn thương tương tự. Với trường hợp của Văn Thanh, hậu vệ này có cơ địa tốt nên chỉ mất 6 tháng để bình phục. Bởi vậy NHM cũng đang mong chờ điều thần kỳ đến với Xuân Trường sau chấn thương này.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news