Tin mới

M.U chia điểm đáng tiếc với Arsenal sau sai lầm ở hàng thủ

Thứ ba, 01/10/2019, 08:46 (GMT+7)

M.U 1-1 Arsenal: Có được bàn thắng dẫn trước nhưng sai lầm của hậu vệ trẻ Tuanzebe đã khiến Quỷ Đỏ buộc phải chia điểm đáng tiếc ngay tại Old Trafford.

M.U bước vào trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh với cuộc khủng hoảng nhân sự sau những chấn thương liên miên từ các trụ cột. Dẫu vậy, yếu tố sân nhà giúp đoàn quân của Solskjaer thi đấu rất tốt trong những phút đầu tiên.

Thế trận giằng co được 2 đội tạo ra với điểm nóng là khu trung tuyến. Trong một thế trận như vậy, M.U đã có bàn thắng nhờ khoảnh khắc xuất thần của sao trẻ. Phút 45, từ đường trả bóng của Rashford, McTominay có cú dứt điểm rất quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Cú sút xa của McTominay đem về bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, M.U chủ động chơi chậm lại nhằm giữ thế trận và bảo toàn tỷ số. Tuy nhiên sai lầm của hậu vệ trẻ đã khiến họ phải trả giá.

Phút 58 Tuanzebe chuyền bóng lỗi, tạo điều kiện để Aubameyang đánh bại De Gea trong pha đối mặt. Ở tình huống này, trọng tài phải sử dụng đến công nghệ VAR để xác định xem tiền đạo người Gabon đã việt vị hay chưa. Kết quả là bàn thắng vẫn được công nhận và Arsenal có bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên sai lầm ở hàng thủ đã khiến M.U buộc phải chia điểm với Arsenal

Trong những phút còn lại, cả 2 đều chơi rất nỗ lực nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào. M.U đành chấp nhận chia điểm với Arsenal sau trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-1 Arsenal

Ghi bàn

MU: Scott McTominay 45'

Arsenal: Aubameyang 58'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news