Tin mới

Vì sao Công Phượng 'lật kèo' với đội bóng Pháp để đến Bỉ? Bầu Đức đã có câu trả lời

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:27 (GMT+7)

Ban đầu, Công Phượng sẽ gia nhập CLB của Pháp là Clermont Foot 63. Tuy nhiên vào phút chót, tiền đạo này bất ngờ "đổi hướng" sang Bỉ để chơi bóng cho Sint-Truidense VV.

Vào 10h sáng nay, Công Phượng cùng bầu Đức sẽ có buổi lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV tại TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, Công Phượng sẽ sang chơi bóng tại Pháp cho CLB Clermont Foot 63. Tuy nhiên tất cả đã "việt vị" khi HAGL quyết định đưa Công Phượng sang Bỉ chơi bóng chứ không phải Pháp như đã đưa tin. Chia sẻ với Thanh Niên, bầu Đức đã tiết lộ lý do tại sao ông lại chọn Sint-Truidense VV thay vì Clermont Foot.

Ban đầu, Công Phượng sẽ đến Clermont Foot, đội bóng đang chơi tại Ligue 2. Ảnh: Internet

"Clermont Foot Auvergne 63 đã ngỏ ý bằng cách gửi thư mời đàm phán. Họ muốn mua Công Phượng trong 3 năm nhưng HAGL không đồng ý.

Tiêu chí của chúng tôi là từng năm một. Những ngày qua, HAGL đã lựa chọn trong rất nhiều lời đề nghị liên quan đến Công Phượng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Cuối cùng chúng tôi chọn CLB Sint-Truidense VV.

Đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ có lời đề nghị hợp lý hơn. Trong 1 năm, họ có thể tạo điều kiện cho Công Phượng có môi trường học hỏi thêm. Nếu ký dài qua, HAGL và Công Phượng sẽ bị lệ thuộc rất nhiều và bị động. Thậm chí khi đội tuyển cần sẽ rất khó khăn".

Bầu Đức muốn Công Phượng gia nhập Sint-Truidense VV vì lời đề nghị hợp lý hơn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bầu Đức còn tiết lộ Sint-Truidense VV đã để ý đến Công Phượng trong một thời gian dài. CLB của Bỉ đã để ý đến tiền đạo này kể từ giải U19, giải đấu đánh dấu sự xuất hiện của lứa cầu thủ HAGL.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news