Tin mới

Động thái lạ lẫm của bầu Thụy sau khi tiết lộ sự thật khó tin về Hồ Văn Cường

Thứ tư, 27/10/2021, 10:03 (GMT+7)

Ngay khi khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ Hồ Văn Cường từng bị chèn ép, bầu Thụy tiếp tục xóa những bài viết liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. 

Ngay sau khi Hồ Văn Cường chấm dứt ồn ào với phía cố ca sĩ Phi Nhung bằng việc ngừng hợp tác, nhận về số tiền cát-xê sau 5 năm ca hát thì những thông tin về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý đối với đông đảo người hâm mộ.

Đã có rất nhiều người lên tiếng ngỏ ý muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường trong đó có bầu Thụy đã hứa sẽ giúp đỡ nam ca sĩ nhí ở cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Trên trang cá nhân của mình, tối ngày 20/10, bầu Thụy đã đổi hình đại diện trên trang Facebook cá nhân sang hình ảnh của cố Ca sĩ Phi Nhung cùng dòng chia sẻ 'Kính lễ thần tượng của tôi'. 

Bầu Thụy đồng thời cũng chia sẻ lại đoạn clip kỷ niệm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cùng lời nhấn mạnh Yêu 2 thần tượng của tôi'.

Bầu Thụy hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho nam ca sĩ nhí cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ảnh: Internet
Bầu Thụy hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho nam ca sĩ nhí cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây, bầu Thụy đã có động thái xóa bỏ hoàn toàn khoảnh khắc 'kính lễ với Phi Nhung và dòng trạng thái 'Yêu 2 thần tượng của tôi'.

Trong bài viết mới nhất, vị đại gia 7X khiến nhiều người không khỏi bàn tán khi chia sẻ rằng Hồ Văn Cường từng bị chèn ép, thậm chị bị dùng thắt lưng đánh vì từ chối đi hát trong lúc bận học tập. 

Chia sẻ về cố nghệ sĩ, bầu Thụy cũng không còn viết thẳng tên Phi Nhung như trước mà dùng một danh từ khác để ám chỉ. 

Động thái lạ lẫm của bầu Thụy sau khi tiết lộ sự thật khó tin về Hồ Văn Cường - Ảnh 1

 

Sau khi tiết lộ sự thật khó tin về Hồ Văn Cường, bầu Thụy đã xóa những dòng trạng thái có liên quan đến Phi Nhung mà mình đăng tải trước đó trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Sau khi tiết lộ sự thật khó tin về Hồ Văn Cường, bầu Thụy đã xóa những dòng trạng thái có liên quan đến Phi Nhung mà mình đăng tải trước đó trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dù đây chỉ là phỏng đoán của dân tình  và những người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận nên chưa rõ thực hư của câu chuyện ra sao. 

Nhưng trên trang cá nhân của mình, những lời hứa hẹn như xây nhà mới, mua nội thất mới và cùng danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ giọng ca 10X tiếp tục đi hát hiện vẫn được bầu Thụy chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đáng chú ý là dòng trạng thái có nội dung bênh vực Hồ Văn Cường, không hài lòng với ekip của Phi Nhung hiện vẫn được để ở chế độ công khai và thu hút nhiều bình luận của dân tình. 

Bầu Thụy và ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Bầu Thụy và ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Một trong những nội dung đó có đoạn chia sẻ gây chú ý như 'Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy, giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời'...

Thậm chí bầu Thụy còn không khỏi băn khoăn 'Ai là đạo diễn của việc làm trên? Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news