Tin mới

Bầu Thụy nhắc nhở Hồ Văn Cường về thái độ, hé lộ một chi tiết liên quan đến Phi Nhung

Thứ hai, 03/01/2022, 10:27 (GMT+7)

Không chỉ bầu Thụy mà Ngọc Sơn cũng xác nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung.

Mới đây, khán Hồ Văn Cường gây chú ý khi xuất hiện cùng với Ngọc Sơn cùng với bầu Thụy trong clip livestream ngày 1/1. Trong video này, Hồ Văn Cường xuất hiện với dáng vẻ khá gầy gò nhưng vẫn nhận được lời khen về giọng hát cùng danh ca Ngọc Sơn. Thực chất đây chính là kết quả sau quá trình rèn luyện dưới sự chỉ dẫn của Ngọc Sơn về kỹ năng xử lý bài hát sau loạt biến cố từ khi Phi Nhung qua đời đến nay.

Hồ Văn Cường tập hát cùng Ngọc Sơn. Ảnh TNO
Hồ Văn Cường tập hát cùng Ngọc Sơn. Ảnh TNO

Danh ca Ngọc Sơn không ngại chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết làm nghề hy vọng Hồ Văn Cường vững vàng trên con đường nghệ thuật. Được biết, Hồ Văn Cường sắp tới sẽ tham gia chương trình Little Stars Big Dream được dự kiến ngày 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Ngoài Ngọc Sơn thì bầu Thụy cũng xác nhận sẽ giúp Hồ Văn Cường sự nghiệp âm nhạc sau biến cố bị tố vô ơn với Phi Nhung. Phía bầu Thụy khẳng định Hồ Văn Cường cần phải học hỏi nhiều ngoài ca hát thì là thái độ sống. Ông cho rằng, giọng ca sinh năm 2003 cần phải cư xử rõ ràng về thái độ, không được để vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh cắt từ livestream.
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh cắt từ livestream.

Không chỉ thế, bầu Thụy còn hé lộ một chi tiết liên quan đến Phi Nhung khi dặn Hồ Văn Cường biểu diễn ở sự kiện âm nhạc sắp tới chính là để tri ân đến mẹ nuôi quá cố của nam ca sĩ.

Được biết, kể từ khi cầm tiền rời khỏi nhà Phi Nhung, mọi động thái của Hồ Văn Cường đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Do đã trả hết tài khoản Facebook, Youtube... về công ty Phi Nhung nên những thông tin về Hồ Văn Cường thường được cập nhật qua một người khác. 

Phía quản lý của Hồ Văn Cường tiết lộ hiện tại nam ca sĩ sống cùng bố mẹ tại một căn hộ thuê tại TP HCM và đang là sinh viên tại một trường đại học. Công ty quản lý của Hồ Văn Cường cũng xác nhận rằng giọng ca sinh năm 2003 chính thức được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy (doanh nhân Đức Thụy) nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát lẫn giúp đỡ trong cuộc sống.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news