Tin mới

Hồ Văn Cường gầy gò, đen nhẻm và suy dinh dưỡng nặng ở tuổi 18 sau loạt ồn ào

Chủ nhật, 02/01/2022, 13:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường sau khi quyết định 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi lo lắng. 

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung thì dường như mọi thông tin về Hồ Văn Cường đều được xem là ẩn số. 

Vào cuối tháng 12/2021, công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường mới trực tiếp hé lộ về tình hình cuộc sống mới của nam ca sĩ nhí. 

Theo đó, giọng ca sinh năm 1993 hiện đang sinh sống tại một căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP HCM và nam ca sĩ nhí đang là sinh viên của một trường đại học. 

Hồ Văn Cường thời mới bước chân vào cuộc thi Vietnam Idol Kids. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường thời mới bước chân vào cuộc thi Vietnam Idol Kids. Ảnh: Internet

Cũng theo những thông tin chia sẻ mới nhất từ phía công ty quản lý của Hồ Văn Cường thì hiện nam ca sĩ nhí đang là nguồn kinh tế chính của gia đình khi bố mẹ của Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa có công việc ổn định. 

Trong loạt hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanclub, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Hồ Văn Cường lộ rõ vẻ đen nhẻm, gầy gò. Phía công ty quản lý cũng cho biết nam ca sĩ nhí bị suy dinh dưỡng khi 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56 và nặng 46kg. 

Thời điểm gia đình nam ca sĩ nhí Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền cát-xê cũng như tiền thưởng sau khi quyết định rời công ty của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Thời điểm gia đình nam ca sĩ nhí Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền cát-xê cũng như tiền thưởng sau khi quyết định rời công ty của cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kid năm 2016 với danh hiệu quán quân, Hồ Văn Cường từ một cậu bé có hoàn cảnh khó khăn đã tỏa sáng chỉ sau 1 đêm. Sau đó, nam ca sĩ nhí được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và chuyển lên Sài Gòn học tập. 

Hồ Văn Cường gầy gò, đen nhẻm và suy dinh dưỡng nặng ở tuổi 18 sau loạt ồn ào - Ảnh 1

 

Hình ảnh gầy gò đen nhẻm của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Hình ảnh gầy gò đen nhẻm của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Một thời gian dài, Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao về khoản tiền cát-xê cũng như số tiền thưởng khi đăng quang Vietnam Idol Kid. Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, quản lý của cố ca sĩ đã trao lại toàn bộ số tiền đi hát 5 năm cũng như tiền thưởng đăng quang và quyết 'dứt tình' với nam ca sĩ nhí. 

Giọng ca sinh năm 2003 cũng quyết định tách khỏi công ty của cố ca sĩ Phi Nhung, dọn ra ngoài sống riêng.

Hồ Văn Cường liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet

Ngay khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ như Bầu Thuỵ, CEO Nguyễn Phương Hằng hay danh ca Ngọc Sơn... cũng đã ngỏ lời hỗ trợ nam ca sĩ với mong muốn nam giọng ca nhí có đủ điều kiện để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên phía Hồ Văn Cường đều từ chối.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Hồ Văn Cường cho biết rằng nhiều người muốn giúp đỡ nhưng Cường đều từ chối vì nam gia đình ca sĩ nhí 'không cần một cuộc sống quá giàu sang, vật chất'.

Hồ Văn Cường hiện đã tách ra khỏi công ty riêng. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường hiện đã tách ra khỏi công ty riêng. Ảnh: Internet

'Cường đã 18 tuổi nên có chính kiến, cái nhìn riêng và có khoản tiết kiệm để lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định chứ không ai có thể ép buộc', Hồ Văn Cường cho biết. 

Cũng chính vì những ồn ào với mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung một thời gian dài mà nhiều khán giả liên tục đặt Hồ Văn Cường lên bàn cân so sánh với các ca sĩ nhí cùng thời như Phương Mỹ Chi hay Quang Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news