Tin mới

Gửi thông điệp ngầm đến Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bất ngờ 'gặp họa'

Thứ sáu, 31/12/2021, 12:10 (GMT+7)

Con gái nuôi Phi Nhung bất ngờ gặp họa thị phi khi có người cho rằng cô đang gửi thông điệp ngầm đến Hồ Văn Cường sau những ồn ào vừa qua.

Mới đây trên trang cá nhân, con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắc lại kỷ niệm đẹp bên mẹ nuôi. Song chia sẻ này khiến nhiều người cho là có cả sự hiện diện của Hồ Văn Cường và chứa những thông điệp ngầm gửi đến quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Gửi thông điệp ngầm đến Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bất ngờ 'gặp họa' - Ảnh 1

Cụ thể, con gái nuôi Phi Nhung - Tuyết Nhung kể lại kỷ niệm cô được mẹ nuôi chăm sóc tận tình. Thời điểm mới trở thành con nuôi của Phi Nhung, Tuyết Nhung đã được mẹ nuôi đưa đi luyện thanh cùng 1 người tên C.

Kết thúc chia sẻ, Tuyết Nhung còn nhấn mạnh về tấm lòng của mẹ nuôi và cách gọi “ai đó” cùng lời nhắn nhủ "Làm người là phải biết ơn và đạo đức đi đầu" bị cho là đang đá xéo Hồ Văn Cường.

Con gái nuôi của Phi Nhung bị cho là đang ẩn ý nhắc đến Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Con gái nuôi của Phi Nhung bị cho là đang ẩn ý nhắc đến Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Sau những dòng chia sẻ này, con nuôi Phi Nhung đối diện cảnh thị phi khi không ít người cho rằng cô "sân si", ẩn ý chê trách Hồ Văn Cường. Đỉnh điểm, một người tự nhận là người quen cũ của Tuyết Nhung còn công khai dọa bóc “dĩ vãng dơ dáy" nếu cô còn động chạm tới Hồ Văn Cường.

Cư dân mạng phản ứng trước chia sẻ của Tuyết Nhung. Ảnh: FB
Cư dân mạng phản ứng trước chia sẻ của Tuyết Nhung. Ảnh: FB
Có người lên tiếng đe dọa con nuôi Phi Nhung sau chia sẻ mới đây của cô. Ảnh: FB
Có người lên tiếng đe dọa con nuôi Phi Nhung sau chia sẻ mới đây của cô. Ảnh: FB

Đối diện cảnh bị đe dọa, con gái nuôi Phi Nhung đã lên tiếng đáp trả, công khai thông tin cá nhân cùng số điện thoại của người đe dọa mình lên MXH. Tuyết Nhung còn hô hào cư dân mạng "vào nói chuyện với cô cho vui", thể hiện tâm thế tự tin, chẳng lo sợ trước thị phi đang bủa vây.

Gửi thông điệp ngầm đến Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bất ngờ 'gặp họa' - Ảnh 2

Tuyết Nhung là một trong những con nuôi của Phi Nhung, được nữ ca sĩ dành thời gian tận tình chỉ bảo việc ca hát và sở hữu chất giọng ngọt ngào, phong thái sân khấu ngày một chuyên nghiệp. sau khi Phi Nhung mất, Tuyết Nhung liên tục có những dòng trạng thái thể hiện tình cảm với mẹ nuôi và vô cùng đau buồn trước mất mát lớn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news