Tin mới

Phương Oanh lộ diện cực xinh, bầu vượt mặt vẫn chiều Shark Bình hết mực

Thứ bảy, 23/12/2023, 19:32 (GMT+7)

Dù đang ở giữa giai đoạn thai kỳ, song nhan sắc Phương Oanh vẫn khiến khán giả phải "trầm trồ".

Trên trang cá nhân, Phương Oanh mới đây chia sẻ loạt ảnh xuất hiện rạng ngời. Giữa lúc bầu bí, bà xã Shark Bình vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn. Phương Oanh tiết lộ: "Một Giáng Sinh rất mát chỉ vì thanh niên kia (Shark Bình - PV) muốn đi lặn biển".

Phương Oanh chiều theo sở thích lặn biển của Shark Bình
Phương Oanh chiều theo sở thích lặn biển của Shark Bình

Được biết, cặp đôi có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng một số người thân. Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi độ xứng đôi vừa lứa của vợ chồng Shark Bình. Số khác trầm trồ trước độ chiều chồng của Phương Oanh, dù bụng bầu vượt mặt vẫn cố gắng để đáp ứng sở thích của vị chủ tịch.

Dù đang ở giữa giai đoạn thai kỳ, song nhan sắc Phương Oanh vẫn khiến khán giả phải 'trầm trồ'
Dù đang ở giữa giai đoạn thai kỳ, song nhan sắc Phương Oanh vẫn khiến khán giả phải "trầm trồ"

Sau khi hết giai đoạn ốm nghén, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên đi du lịch. Hồi cuối tháng 11, cặp đôi tận hưởng mùa thu ở Nhật. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Shark Bình và Phương Oanh khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Phương Oanh lộ diện cực xinh, bầu vượt mặt vẫn chiều Shark Bình hết mực - Ảnh 1
 
Phương Oanh dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm
Phương Oanh dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm

Phương Oanh cho biết cô mang bầu đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Sao nữ cho biết nếu quá trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ thì trong tương lai, cô sẽ tiếp tục sinh thêm con cho cho Shark Bình.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Shark Bình và Phương Oanh khiến không ít khán giả ngưỡng mộ
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Shark Bình và Phương Oanh khiến không ít khán giả ngưỡng mộ

Vắng bóng màn ảnh suốt thời gian dài, Phương Oanh vẫn duy trì tốt sức hút. Trên các nền tảng mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ tình hình cuộc sống đến khán giả. Mỗi video sau khi đăng tải đều dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo bà xã Shark Bình, hạnh phúc của mình là nấu nướng cho người yêu thương ăn. Vậy nên dù bụng to vượt mặt, thậm chí phải dùng ghế để ngồi Phương Oanh vẫn chăm vào bếp nấu nướng. Gần đây nhiều khán giả trầm trồ khi Phương Oanh  không ngại dành 4 tiếng đồng hồ trong bếp chỉ để nấu một món ăn cho chồng hay mời thầy về dạy kỹ năng nấu nướng.

Phương Oanh chăm vào bếp nấu ăn cho Shark Bình
Phương Oanh chăm vào bếp nấu ăn cho Shark Bình

Trước tình cảm đặc biệt của Phương Oanh, Shark Bình luôn thể rõ sự hạnh phúc, chăm chỉ ăn cơm nhà và dành tặng những “lời khen có cánh” cho khả năng bếp núc của vợ. Sau khi về chung một nhà với nữ diễn viên Phim Hương vị tình thân, vị chủ tịch được khen trẻ trung, cởi mở hơn. 

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news