Tin mới

Trương Ngọc Ánh nói về thành tích Á hậu của Lan Anh tại Miss Earth 2023

Thứ bảy, 23/12/2023, 15:44 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Trương Ngọc Ánh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Tối 22/12, đêm Chung kết Miss Earth 2023 (hoa hậu Trái Đất) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Albania, Drita Ziri. Trong đó, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh cũng dừng chân ở vị trí Á hậu 2 với hai câu ứng xử bằng tiếng Anh cực kỳ thuyết phục. 

Sau đêm Chung kết, diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC kiêm BGK đã có những chia sẻ với báo chí về kết quả cuộc thi. Theo đó, bà cho rằng, kết quả của cuộc thi hoàn toàn công bằng, không có sự thiên vị nào. 

Trương Ngọc Ánh cùng top 4 Miss Earth 2023. Ảnh: BTC
Trương Ngọc Ánh cùng top 4 Miss Earth 2023. Ảnh: BTC

"Tất cả các ban giám khảo đều chấm điểm theo cách riêng của mình. Đại diện Albania giành chiến thắng được là do tổng điểm từ gương mặt, tạo dáng và ứng xử được kiểm toán xác sao và đưa ra kết quả cuối cùng. Và cô ấy đoạt vương miện là hoàn toàn xứng đáng", Trương Ngọc Ánh nói với SAOstar. 

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch của Miss Earth Vietnam cho rằng, bản thân đã rất mừng vì Lan Anh được lọt vào Top 4 và đây được xem là một kỷ lục.

Lan Anh đạt danh hiệu Miss Water tại Miss Earth 2023. Ảnh: FBNV
Lan Anh đạt danh hiệu Miss Water tại Miss Earth 2023. Ảnh: FBNV

Trương Ngọc Ánh bày tỏ: "Trong quá trình thi, Lan Anh đã bị chấn thương chân và phải nhập viện nhiều lần nhưng bạn rất cố gắng để đi trên giày cao gót. Thậm chí, cô ấy còn phải học nhảy online để có thể bắt được nhịp trên sân khấu. Đến lúc ra diễn thực tế, đại diện Việt Nam đã hoàn toàn chiến đấu. Cô ấy được làm Á hậu 2 là tôi đã rất mừng vì thí sinh năm nay quá mạnh nhưng có một số người đến lúc Q&A lại run quá và không đạt". 

Thành viên ban giám khảo Betty Do Bui khẳng định kết quả khá công tâm và cô tự hào khi được nhìn thấy đại diện Việt Nam có thể đạt được vị trí Á hậu 2.

Đương kim Miss Earth 2023. Ảnh: FBNV
Đương kim Miss Earth 2023. Ảnh: FBNV

"Tôi không được tiếp xúc quá nhiều với đại diện Albania nên không thể đánh giá được cô ngay từ phút đầu. Tuy nhiên, đến chung kết, người đẹp này đã hoàn toàn tỏa sáng ở chung kết thông qua các phần thi và việc cô ấy có thể đoạt vương miện cũng hoàn toàn thuyết phục. Theo từng vòng, tôi đánh giá theo quan điểm riêng của mình nhưng đến câu ứng xử thì cô gái làm tôi ấn tượng nhất là đại diện Philippines. Còn về kết quả thì sẽ được kiểm toán tính từ nhiều giám khảo khác nhau để tìm ra người chiến thắng", nữ doanh nhân tiết lộ nói về quy trình chấm thi. 

Được biết, Hoa hậu Trái Đất 2024 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Việt Nam. Như vậy đồng nghĩa với việc, nếu hoàn thành hết nhiệm kỳ, đại diện Albania, Drita Ziri sẽ được final walk tại chính nơi cô đăng quang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Ngọc Ánh