Tin mới

Bé 5 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 9 giờ bị chôn sống trong rừng

Thứ bảy, 14/07/2018, 20:08 (GMT+7)

Một bé trai 5 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị chôn  sống 9h trong rừng. Khi được phát hiện, em bé chỉ bị thương nhẹ mặc dù đã bị ướt đẫm trong thời tiết băng giá.

Một bé trai 5 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị chôn  sống 9h trong rừng. Khi được phát hiện, em bé chỉ bị thương nhẹ mặc dù đã bị ướt đẫm trong thời tiết băng giá. 

Tờ Metro đưa tin cho hay theo chính quyền cho biết một người đàn ông tên Francis Crowley đã bị buộc tội chôn sống đứa trẻ trong rừng. Em bé được phát hiện khi nhiệt độ xuống cực thấp, chỉ 8 độ C. Cảnh sát cho rằng đây là một phép lạ và hiện tại, tình trạng của cậu bé đang dần ổn định.

Theo đó cảnh sát hạt Missoula đã được gọi đến vùng Lolo Hot Springs thuộc rừng quốc gia Lolo lúc 8 giờ tối ngày thứ Bảy vì có một người đàn ông nguy hiểm đang đe dọa người dân. Sau khi bị bắt giam, gã đàn ông tên Francis cho biết có một đứa trẻ được chôn sống ở đâu đó trong rừng.

Đứa trẻ 5 tháng tuổi bị bám đầy đất bẩn dưới móng tay. Ảnh: Metro

Văn phòng cảnh sát sau đó đã nhanh chóng tập hợp nhóm nhân viên thuộc liên bang, tiểu bang và địa phương cùng nhau tìm kiếm trong rừng suốt 6 tiếng đồng hồ. Mãi đến 2 giờ 30 phút sáng Chủ Nhật, một vị phó giám đốc mới nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ.

Theo phát ngôn viên cảnh sát hạt Missoula là Brenda Bassett cho biết dù bị bầm tím nhưng nhìn chung sức khỏe đứa trẻ vẫn ổn. Sau khi được đưa vào bệnh viện, bé trai được coi sóc bởi cơ quan dịch vụ gia đình và trẻ em của tiểu bang.

Người phát ngôn của cơ quan này là Chuck Council cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi về việc đứa trẻ sẽ ở đâu sau khi ra viện hoặc bé sẽ được chăm sóc như thế nào theo luật y tế bảo vệ quyền riêng tư.

“Đối với tất cả những người làm việc tại văn phòng cảnh sát, đây là điều chúng tôi gọi là phép màu. Nhất là với những nhân viên đã có mặt trong sự kiện này, thật khó để quên những điều đứa bé đã phải chịu đựng trong 24 giờ qua", một cảnh sát viên cho biết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news