Tin mới

Bé 5 tuổi tự lái xe đi mua Lamborghini gây choáng váng

Thứ tư, 06/05/2020, 09:43 (GMT+7)

Bé trai 5 tuổi bị chặn lại khi điều khiển ô tô trên đường cao tốc. Khi mở cửa xe, cảnh sát đã vô cùng choáng váng.

Cậu bé mới 5 tuổi đã tự điều khiển xe. Ban đầu cảnh sát còn nghĩ tài xế là một người khuyết tật. Ảnh: AFP

Đội tuần tra đường cao tốc Utah, bang Utah, nước Mỹ cho biết cậu bé đã cãi nhau với mẹ và bỏ nhà đi vì không được mua Lamborghini. "Thằng bé quyết định lái xe đến California và tự mua", đội tuần tra đăng trên Twitter. "Cậu ta có thể đã thiếu tiền mua bởi chỉ có 3 USD".

Theo video hành trình ghi lại vụ việc, cậu bé điều khiển chiếc SUV len lỏi trên xa lộ khi các phương tiện khác đang chạy rất nhanh. Sau đó, chiếc xe bị sĩ quan Rick Morgan tuýt còi và tấp vào lề trái trên đường cao tốc. Trong tuyên bố đưa ra hôm nay, đơn vị tuần tra cho biết sĩ quan Morgan phát hiện điều kỳ lạ khi không thể thấy đầu của tài xế từ cửa sổ phía sau.

Trong video, sĩ quan Morgan hỏi tuổi cậu bé. "Cháu 5 tuổi?", anh kinh ngạc thốt lên. "Ồ... Thế cháu đã học lái xe ở đâu đấy?". Cảnh sát cho biết cậu bé đã lái được cách nhà khoảng 3-5 km trước khi bị chặn lại và liên lạc với bố mẹ.

Theo gia đình, cậu bé đã tranh thủ lúc anh trai ngủ để lấy khóa xe trốn khỏi nhà. Thật may mắn là không có ai bị thương cũng không có thiệt hại gì trong chuyến phiêu lưu ngắn ngủi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news