Tin mới

Bé trai 13 tuổi tử vong vì Covid-19 ra đi trong đơn độc

Thứ tư, 01/04/2020, 10:15 (GMT+7)

Nam sinh London 13 tuổi đã trở thành nạn nhân Covid-19 trẻ tuổi nhất tại Anh. Cậu bé ra đi mà không có người thân bên cạnh.

Dịch Covid-19 khiến hơn 1.700 người tử vong tại Anh. Ảnh: Reuters

Ismail Mohamed Abdulwahab, đến từ Brixton, London ra đi một mình tại Bệnh viện King's College ở London ngày 30/3 và không một ai trong gia đình có thể đến với cậu bé vì virus corona.

Thông tin về cái chết của Ismail được chia sẻ trên trang GoFundMe để quyên tiền cho lễ tang của cậu bé. Được biết Ismail nhiễm Covid-19 nhưng không có bất cứ vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào.

Theo tuyên bố từ gia đình Ismail, cậu bé bắt đầu có những triệu chứng và khó thở, sau đó được đưa vào bệnh viện Kings College. Ismail được đặt máy thở rồi rơi vào tình trạng hôn mê và ra đi sáng 30/3.

Mark Stephenson, Giám đốc trường Madinah College nơi chị gái của Ismail làm việc cho biết cậu bé đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Bệnh viện vẫn chưa trao trả thi thể vì nhân viên điều tra muốn khám nghiệm tử thi, có thể do Ismail còn rất trẻ và cậu bé lại không có bệnh lý nền.

Cái chết của Ismail diễn ra chỉ vài giờ sau khi một bé gái người Bỉ, 12 tuổi cũng qua đời vì virus corona. Cô bé bị sốt 3 ngày trước khi chết và đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Ngày hôm qua, Anh ghi nhận 381 người tử vong và 3.009 ca nhiễm Covid-19 mới, được xem là ngày đen tối nhất tại Anh kể từ khi dịch bùng phát. Anh hiện có 25.150 ca nhiễm và 1.789 trường hợp tử vong tính đến 10h ngày 1/4 (giờ Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 bé trai Anh