Tin mới

Bé Bo nhà Hòa Minzy dù nhỏ tuổi đã biết làm hành động ‘câu view’ giỏi hơn cả mẹ

Thứ tư, 12/01/2022, 12:58 (GMT+7)

Hành động của bé Bo nhà Hòa Minzy tương tác với khán giả như người lớn khiến CĐM ngỡ ngàng.

Bé Bo nhà Hòa minzy là một trong những nhóc tì nổi tiếng nhất vì showbiz hiện nay, bên cạnh Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà, Winnie nhà Đông Nhi, Moon nhà Võ Hạ Trâm... Bé Bo là một cậu bé thông minh, đáng yêu và hiểu chuyện. Hòa Minzy thường xuyên khoe con trên mạng xã hội và bày tỏ sự tự hào về con trai đầu lòng của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Hòa Minzy đã khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi chia sẻ đoạn clip mới nhất của bé Bo trên Tiktok. Cụ thể, trong video, bé Bo đã tự biết cách mở camera trước của điện thoại và quay video, tương tác với khán giả.

Thậm chí, cậu bé còn không ngần ngại chào khán giả: "Con chào mọi người" khiến chính mẹ Hòa Minzy cũng phải ngạc nhiên. Sau đó, cậu bé làm hành động vẫy tay thân thiện làm ai nấy xem xong đều bất ngờ. Đến mẹ Hòa cũng ngạc nhiên thốt lên rằng: "Một clip Bo thúi tự mở cam lên tự quay tự nói. Tưởng Bo đang livestream đó ạ".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Từ cách nói chuyện, cử chỉ chuyên nghiệp của bé Bo, cộng đồng mạng tin rằng trong tương lai, con trai của Hòa Minzy sẽ sẽ sớm trở thành Streamer tài năng. Kể từ sau khi sinh bé Bo, Hòa Minzy ngày càng hạnh phúc, viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Trước đó, thông tin Hòa Minzy tiếp xúc với Minh Tú ở cự ly gần, trò chuyện và chụp hình vui vẻ đã khiến cộng đồng mạng lo lắng cho tình hình của bé Bo. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã lên tiếng trấn an: "Dạ hôm qua sau khi nghe tin chị Minh Tú dương tính với Covid-19 thì Hoà cũng đã test nhanh âm tính và trưa nay đã lấy mẫu để test PCR, mai sẽ có kết quả ạ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo ko ở cạnh Hoà, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì ko, chuyến bay có ổn không, có F0 không. Nên đầu tiên là mong chị Tú và rất nhiều đồng bào ta sớm khỏi bệnh, sau đó là mong mình cũng sẽ nhận kết quả tốt và thông báo để mọi người không lo cho Bo nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo