Tin mới

Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc gần, cười đùa với F0 Minh Tú

Thứ hai, 10/01/2022, 11:30 (GMT+7)

Sau khi Minh Tú dương tính Covid-19, cộng đồng mạng bày tỏ sự lo lắng cho các sao Việt, đặc biệt là Hòa Minzy và bé Bo.

Minh Tú sau khi có xác nhận chính thức đã dương tính với Covid-19, đang phải tự cách ly thì cộng đồng đồng mạng đều trở nên lo lắng. Hòa Minzy là nghệ sĩ tiếp xúc với nữ siêu mẫu ở cự ly gần, trò chuyện và chụp hình vui vẻ. Ngay sau khi nhận thông tin, Hòa minzy đã lập tức test nhanh và nhận kết quả âm tính.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tiếp tục lấy mẫu test PCR Covid-19 và đang chờ kết quả. Lúc này, nhiều Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho bé Bo. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã lên tiếng trấn an: "Dạ hôm qua sau khi nghe tin chị Minh Tú dương tính với Covid-19 thì Hoà cũng đã test nhanh âm tính và trưa nay đã lấy mẫu để test PCR, mai sẽ có kết quả ạ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo ko ở cạnh Hoà, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì ko, chuyến bay có ổn không, có F0 không.

Nên đầu tiên là mong chị Tú và rất nhiều đồng bào ta sớm khỏi bệnh, sau đó là mong mình cũng sẽ nhận kết quả tốt và thông báo để mọi người không lo cho Bo nha".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thông tin bé Bo đang ở với ông bà ngoại khiến mọi người yên tâm hơn. Phía Minh Tú sau đó cũng gửi lời xin lỗi chân thành: "Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người. Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón Tết cổ truyền sắp tới".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài Hòa Minzy, H'Hen Niê, Lệ Quyên, Giáng My, Lương Thùy Linh... cũng có tiếp xúc gần với Minh Tú tại show thời trang 7/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news