Tin mới

Bé Bo nhà Hòa Minzy thành fan cứng của Đức Phúc, bỏ ‘cố chấp’ thương Erik

Thứ ba, 20/07/2021, 09:57 (GMT+7)

Bé Bo có sự thay đổi, trởi thành một trong những fan cứng của Đức Phúc khiến Hòa Minzy còn phải ngạc nhiên.

Trước đó, bé Bo nhà Hòa minzy từng gây sốt cộng đồng mạng khi “cố chấp” yêu thương Erik. Khi được hỏi "thương cậu Phúc hay cậu Erik" thì bé Bo luôn trẻ lời Erik khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, hiện tại, tình thế đã dảo ngược khi bé Bo nhà Hòa Minzy đã chuyển sang yêu thương, thành hệ fan cứng của Đức Phúc từ lúc nào không hay. Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng tài story trên Instagram, cho biết bé Bo rất mê xem Đức Phúc hát. Nữ ca sĩ viết kèm dòng trạng thái: "Dạo này mê cậu Phúc rồi kaka. 15 phút mỗi tối mẹ cho xem tivi chỉ thích mở cậu Phúc thôi haha". 

Ngay lập tức, đoạn clip trở nên siêu hot. Có thể thấy bé Bo trong clip đang rất say mê chăm chú xem tivi, mắt không rời màn hình TV. Khi được mẹ Hòa Minzy hỏi người xuất hiện trên TV, cậu bé trả lời "cậu Phúc" vô cùng đáng yêu. 

Không chỉ fan hâm mộ mà chính Đức Phúc cũng vô cùng thích thú, anh chàng chia sẻ lại dòng story kèm trạng thái “tự hào”. Đoạn clip đáng yêu của bé Bo đang được các fan chia sẻ nhiệt tình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ về việc bản thân có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải. Cô viết trên trang cá nhân: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng". Kể từ khi công khai, Hoà Minzy thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Bé Bo gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news