Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ 'chẳng thiếu' bài mới nhưng lại chưa thể ra mắt vì lí do đặc biệt

Chủ nhật, 11/07/2021, 15:33 (GMT+7)

Hòa Minzy đã chia sẻ về câu chuyện quay trở lại ra mắt trong một story Insatagram, story lập tức nhận được sự quan tâm lớn.

Thời gian qua, hai mẹ con nhà Hòa minzy đã trở thành cái tên thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Từ khi công khai có con là bé Bo, gia đình nhà Hòa Minzy càng được khán giả yêu thích hơn nữa. Bên cạnh những hình ảnh thú vị, đáng yêu của bé bo thì fan hâm mộ cũng có nhiều thắc mắc về thời gian Hòa Minzy quay lại đường đua Vpop.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mớ đây, nữ ca sĩ đã mở hoạt động giao lưu Q&A trên Instagram của mình và nhận được rất nhiều câu hỏi. Hòa Minzy đã công khai trả lời về câu chuyện ra bài mới trên story: "Khi nào chị ra ca khúc mới".

Cô nàng không ngần ngại tiết lộ bản thân có rất nhiều bài mới đã sẵn sàng nhưng chưa thể ra mắt: "Ra bài mới thì có nhiều, sẵn rồi nhưng ra dự án mới thì lâu nè", "Vì dịch làm chậm tiến độ và đóng băng hoàn toàn kế hoạch em ạ".

Có thể thấy dường như Hòa Minzy đã "ủ mưu" comeback với ca khúc mới nhưng chưa thể thực hiện dự án mới vì nhiều yếu tố, phần lớn là vì tình hình dịch bệnh Covd-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp.

Chia sẻ này của Hòa Minzy khiến fan vừa tiếc nuối cũng có chút vui mừng, bởi câu trả lời của nữ ca sĩ đã chứng minh việc cô nàng rất muốn trở lại đường đua Vpop, ra mắt sản phẩm mới, tuy nhiên tiếc nuối vì sản phẩm này không thể ra mắt sớm hơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, các fan cũng rất mong chờ Hòa Minzy đăng thêm nhiều khoảnh khắc, hình ảnh đáng yêu của bé Bo cùng gia đình hoa dâm bụt trong các bài đăng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news