Tin mới

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài

Thứ hai, 19/07/2021, 13:43 (GMT+7)

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài

Ngô Diệc Phàm gặp 'đại nạn' khi nói thành viên EXO ‘hôi nách’, 'tâm cơ'

Tối 18/7, cộng đồng Cbiz ngỡ ngàng khi Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) tố cáo anh "bắt cá hai tay", xảy ra quan hệ "xa hơn" với trẻ vị thành niên, thậm chí nói xấu thành viên cũ trong nhóm.

Đô Mỹ Trúc cho biết Ngô Diệc Phàm đã tiếp cận một cô gái trẻ xinh đẹp thông qua gửi lời mời đóng MV, tìm kiếm nghệ sĩ mới và sau đó “đi xa hơn” với nữ sinh này. Đô Mỹ Trúc cũng không ngại cho biết bản thân cũng từng là nạn nhân, vướng vào câu chuyện tình cảm y hết với Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi.

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài - Ảnh 1

Khi ấy, Ngô DIệc Phàm đã nói người này có mùi cơ thể, dùng những lời lẽ không đẹp để nói về người anh em đã cùng trở về quê nhà với mình. Buổi ghi hình giấu tên sau đó đã được tiết lộ là quay từ 6 tháng trước. Trong chương trình này, có sự xuất hiện của 2 thành viên Luhan và Tao. Do đó, fan cho rằng Ngô Diệc Phàm đang ám chỉ 2 người này có mùi cơ thể.

Trước đó, khi lùm xùm cùng Tiểu G.Na, Ngô Diệc Phàm cũng từng bày tỏ thái độ không mấy thoải mái với Lay (EXO) và Tao.  Ngô Diệc Phàm còn nhận xét rằng Tao không có khả năng hát, Luhan và Lay nhìn có vẻ bình thường nhưng bên trọng lại rất tâm cơ. 

Xuất hiện nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tom tem’ bên ngoài

Có thể thấy những cô gái xuất hiện trong chường trình Ghép đôi thần tốc khá cá tính. Sau màn xuất hiện của “nữ chính 12 mối tình” Đoan Minh thì trong tập 4, Thanh Hiệp chính là cô gái cá tính nêu quan điểm làm bạn thân với “người mới” của bạn trai khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Cô cho biết bản thân ngộ nhận về tình yêu nhưng thực chất bản thân chưa yêu ai. Nữ chính show hẹn hò 24 tuổi này thẳng thắn: "Em là người có nhiều người theo đuổi, nhưng mà em có một giai đoạn khủng hoảng nên em bị bất ổn về tâm lý, em cũng không hiểu tại sao mọi người lại yêu mình lúc mình khủng hoảng”.

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài - Ảnh 2

Cô ủng hộ việc người yêu “tòm tem” bên ngoài: “Có một giai đoạn tất cả người yêu em cảm giác em không biết ghen ấy nên họ quen thử người khác cho em ghen. Xong cô gái nhắn tin cho em, rồi em tâm sự riết cô gái trở thành fan của em. Em nói với cô gái ấy: Nếu mà người ấy (bạn trai) có cảm xúc với em thì chị ủng hộ. Sau đó, em nói với người yêu là nên tôn trọng thời gian cô gái ấy dành cho anh, còn em thì cảm giác không hợp".

Rộ tin đồn Đan Trường đã li hôn vợ từ 4 năm trước

Sáng ngày 18/7, Thuỷ Tiên - bà xã của Đan Trường bất ngờ xác nhận chuyện cả hai đã li hôn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình".

Vợ cũ Đan Trường cho biết cả hai đã nỗ lực nhưng không thành công: “Sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”.

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài - Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó, một hồ sơ li hôn trên mạng xã hội được cho là của vợ chồng Đan Trường đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng nói là là thời gian được đề cập trong hồ sơ li hôn là ngày 18/9/2017, nghĩa là đã cách đây gần 4 năm. 

Khi ấy, bé Thiên Từ - con trai của cặp đôi mới được 7 tháng tuổi. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xôn xao về tính chân thực của hồ sơ. Đan Trường và vợ doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013, đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng.

Nửa đêm Lan Khuê làm hành động khiến dân tình ‘dậy sóng’ liên quan đến dịch Covid-19 tại TP.HCM

Đêm qua, Lan Khuê bất ngờ gây tranh cãi khi đăng status liên quan đến dịch Covid-19 tại TP.HCM. Cụ thể, cô đã đăng status thiếu hiểu biết liên quan đến công tác phòng chống dịch: “Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng”.

Status của Lan Khuê đã được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ nhanh chóng, đa phần đều cho rằng dung cô nàng đăng tải không phù hợp trong bối cảnh cả nước đang chống dịch.

Showbiz hot 19/7: Ngô Diệc Phàm chê thành viên EXO ‘hôi nách’, Nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài - Ảnh 4

Sau đó chỉ ít phút, Lan Khuê đã chính thức lên tiếng nhận lỗi về phát ngôn của mình: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận".

Tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, vậy nên người dân cần tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, lan tỏa thông điệp tích cực, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news