Tin mới

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng bức suốt 8 ngày và thiêu sống

Thứ bảy, 27/02/2016, 09:24 (GMT+7)

Cô bé 12 tuổi sống ở khu vực Sherpur, bang Punja Ấn Độ đã bị tên "yêu râu xanh" châm lửa thiêu sống sau khi em kể với cha mẹ về việc mình bị cưỡng hiếp suốt 8 ngày

Cô bé 12 tuổi sống ở khu vực Sherpur, bang Punja Ấn Độ đã bị tên "yêu râu xanh" châm lửa thiêu sống sau khi em kể với cha mẹ về việc mình bị cưỡng hiếp suốt 8 ngày.

Theo thông tin tờ Indian Express dẫn lời cảnh sát địa phương, cô bé đã qua đời vào sáng 25/2 (theo giờ địa phương). Nghi phạm - người được cho là kẻ đã cưỡng hiếp bé gái suốt 8 ngày, bị cáo buộc đã đổ dầu hỏa lên người em tại nhà riêng và châm lửa thiêu sống, sau đó đã tìm cách bỏ trốn.

95% cơ thể bé gái bị bỏng nặng nên em không qua khỏi dù bệnh viện đã cố gắng cứu chữa. Trước khi nhắm mắt, cô bé đã kịp tiết lộ với thẩm phán danh tính thủ phạm. Theo lời em, đó là một nam thanh niên 19 tuổi.

Người dân Ấn Độ biểu tình đòi công lý cho nạn nhân bị cưỡng hiếp. Ảnh: AP

Indian Express cho biết kết quả khám nghiệm chỉ ra rằng cô bé đã bị cưỡng hiếp một cách dã man. Em cũng cho biết, hắn ta đe dọa giết chết cô bé nếu hé răng về vụ cưỡng hiếp.

Gia đình bé gái hôm 25/2 chặn đường và mang thi thể cô bé tổ chức một cuộc biểu tình ở Sherpur, kêu gọi giới chức trách nhanh chóng bắt giữ thanh niên 19 tuổi.

Cha và hai người anh em của nghi phạm đã bị bắt nhưng hiện hắn ta “vẫn đang bỏ trốn”.

Liên quan tới vấn nạn cưỡng hiếp gây nhức nhối ở Ấn Độ, cảnh sát trưởng bang Haryana vừa yêu cầu xem xét báo cáo ít nhất 10 phụ nữ đã bị hãm hiếp trong các cuộc biểu tình gần đây ở bang này. Ngoài ra, có khoảng 30 người chết và nhiều xe cộ, cửa hàng, nhà cửa… bị phá hỏng.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news