Tin mới

Bé gái 13 tuổi tuyên bố mang bầu với bạn trai 10 tuổi, thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ ba, 30/06/2020, 17:15 (GMT+7)

Mặc dù được bạn gái thông báo sự thật nhưng thái độ của cậu bé 10 tuổi Ivan vẫn khiến người nghe cảm thấy khó hiểu, xen lẫn ngỡ ngàng.

Cách đây nửa năm, thông tin cô nữ sinh 13 tuổi Darya Sudquernikova mang bầu với người yêu kém 3 tuổi tên Ivan khiến dư luận nước Nga bàng hoàng. Họ ngạc nhiên vì sao cô bé 13 tuổi đã có bầu 1 phần, thì 9 phần vì biết người gây ra hậu quả lại là cậu bé mới chỉ 10 tuổi.

>> Xem thêm: Cô gái cứu sống 3 mẹ con ở bãi biển nhờ không mặc gì

Darya Sudquernikova đã ngay lập tức trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội ở Nga thời điểm đó và hành trình mang bầu của cô bé cũng được cả truyền thông nước Nga chú ý. Trên trang cá nhân, cô nữ sinh liên tục cập nhật hoạt động của mình.

Darya Sudquernikova và Ivan (ảnh internet)

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó, Darya Sudquernikova mới dám thừa nhận rằng thực chất cái thai trong bụng cô là hậu quả của một vụ cưỡng hiếp, còn bạn trai 10 tuổi chỉ là một người bị "đổ vỏ". Cha đứa trẻ là một thiếu niên 15 tuổi và hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

>> Xem thêm: Điểm danh những cái chết lãng xẹt nhất lịch sử, nghe lý do phải bật cười

Mặc dù đã được minh oan nhưng Ivan, cậu bé mới ở độ tuổi ăn chơi vô tư lự đã có một tuyên bố đầy bất ngờ. Cậu bé 10 tuổi cho biết sẽ nuôi đứa trẻ như con đẻ của mình và không ngừng hỗ trợ bạn gái Darya trong suốt thai kỳ của cô.

Darya Sudquernikova thường xuyên cập nhật ảnh mang bầu trên trang cá nhân (ảnh IGNV)

Và điều đó được giữ lời hứa khi một số hình ảnh trên trang cá nhân và truyền thông nước này đăng tải cho thấy, Ivan và Darya rất tình cảm bên nhau. Cậu bé 10 tuổi này luôn quan tâm, săn sóc bạn gái của mình cùng đứa con riêng trong bụng của bạn gái.

>> Xem thêm: Gia đình khóc hết nước mắt khi sản phụ sinh ra bé gái khuyết tứ chi

Chia sẻ trên trang cá nhân, Darya tiết lộ cô sắp sinh con trai và càng đến gần ngày sinh cô bé càng cảm thấy sợ hãi. Khi được hỏi liệu Darya có sợ sự xuất hiện của đứa trẻ hay không, nữ sinh 13 tuổi đã thừa nhận có.

Ivan luôn đồng hành bên cạnh bạn gái (ảnh IGNV)

Theo dự tính của bác sĩ, Darya sẽ phải sinh mổ vì cô bé sợ đau. Ngoài ra, trong suốt quá trình mang thai, nữ sinh 13 tuổi cho biết đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn thì liên tục bị những cơn ốm nghén, đau nhức cơ thể hành hạ.

>> Xem thêm: Cụ ông đông con nhất thế giới chia sẻ bí quyết chung sống hòa bình với 39 bà vợ

Bên cạnh câu chuyện ngoài sức tưởng tượng của nhiều người về chuyện một đứa trẻ mang bầu, ứng xử của người trong cuộc thì dư luận còn tỏ ra lo lắng cho tương lai của Ivan và Darya. Cả hai còn quá nhỏ để xây dựng một gia đình đúng nghĩa, làm cha, làm mẹ khi mới chỉ ở độ tuổi thiếu niên.

Mặc dù không phải cha đẻ của đứa bé nhưng Ivan tuyên bố vẫn chăm sóc cả hai mẹ con (ảnh IGNV)

Không ai nói trước được điều gì nhưng Cộng đồng mạng vẫn luôn hy vọng đứa bé trong bụng Darya chào đời khỏe mạnh và được sống trong tình yêu thương của mọi người.

Trước đó, khi tham gia một chương trình truyền hình kể về câu chuyện mang bầu của mình, Darya đã quả quyết cái thai trong bụng là của bạn trai kém 3 tuổi. Mặc cho các chuyên gia khẳng định đó là điều không thể và đang chờ đợi một cuộc xét nghiệm ADN, sau khi Darya sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news