Tin mới

Bé gái 3 tuổi chết đuối do bị cha dượng ném thẳng xuống bể bơi

Thứ năm, 27/08/2015, 14:33 (GMT+7)

Cảnh quay do camera an ninh ghi lại được cho thấy bé gái 3 tuổi đã bị cha dượng ném thẳng xuống bể bơi, vật lộn chỉ vài phút rồi chết đuối.

Cảnh quay do camera an ninh ghi lại được cho thấy bé gái 3 tuổi đã bị cha dượng ném thẳng xuống bể bơi, vật lộn chỉ vài phút rồi chết đuối.

[mecloud]bGLrWHjKNp[/mecloud]

Trong video, người đàn ông lực lưỡng, chưa rõ tên tuổi được nhìn thấy ném cô bé xuống bể bơi ở Morelia, bang Michoacan, tây nam Mexico.

Camera an ninh của khách sạn đã ghi được khoảnh khắc kinh hoàng ấy. Sau đó, cô bé cố vùng vẫy để nổi lên. Sự việc xảy ra vào ngày 12/8 và được trang tin tức Quadratin News đăng tải lên trực tuyến.

Người đàn ông đã quăng mạnh và nhiều lần nhấn chìm cô bé xuống bể trong khi còn nhiều khách có mặt tại bể.

Sau đó, người đàn ông này đứng trên thành bể trong lúc cô gái nhỏ chới với giơ tay cầu cứu. Cuối cùng, ông ta vứt một cái phao xuống nhưng bé gái đã quá đuối sức, không thể với lấy nó.

Cảnh sát địa phương cho biết người đàn ông này cùng vợ và con riêng của vợ tới khách sạn cùng nhau. Trong lúc bà mẹ đang ngủ, ông bố dượng đã hành sự với cô con gái riêng của vợ, tờ báo địa phương Proceso đăng tải.

Bà mẹ đã đưa con gái tới bệnh viện sau khi phát hiện ra cô bé tắt thở. Các bác sĩ khẳng định em đã chết.

Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé đã bị ngạt do chết đuối.

Cảnh sát nói rằng người đàn ông được cho là cha dượng của cô bé đã bị bắt và cáo buộc tội giết người.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news