Tin mới

Bé gái 5 tuổi tử vong vì kẹt đầu vào thang máy

Thứ sáu, 14/08/2015, 16:07 (GMT+7)

Bất chấp những nỗ lực cứu hộ, một bé gái 5 tuổi người Anh đã tử vong hôm 12/8 sau khi đầu bị mắc kẹt vào một thang máy trong nhà.

Bất chấp những nỗ lực cứu hộ, một bé gái 5 tuổi người Anh đã tử vong hôm 12/8 sau khi đầu bị mắc kẹt vào một thang máy trong nhà.

Theo tin tức trên The Independent, vụ tử vong do kẹt đầu trong thang máy xảy ra ở thị trấn Weymouth, hạt Dorset, nước Anh.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đã được điều đến hiện trường để giải cứu cô bé Alexis Brown.

Họ dùng thiết bị cắt chuyên dụng để đưa đầu của em ra khỏi thang máy.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Bất chấp nỗ lực của các nhân viên y tế, em bé đã tử vong ngay tại chỗ.

Cái chết bất ngờ của Alexis đã khiến toàn bộ người thân và những người quen biết bàng hoàng. Mẹ của Alexis, cô Lorraine Brown đã đăng tải bức ảnh con gái lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo hàng xóm, ngôi nhà trên là của một gia đình có 5 người, trong đó có một bé trai tật nguyền. Thang máy gây chết người được cho là thuộc loại hỗ trợ cho người khuyết tật.

Chân dung cô bé Alexis Brown.

Khi được hỏi về thang máy trong ngôi nhà, một phát ngôn viên hội đồng Dorset cho hay chính quyền địa phương không lắp đặt nó.

"Nó đã có sẵn trong nhà khi gia đình này chuyển tới đây", ông nói.

Phát ngôn viên cảnh sát Dorset cho hay hiện nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ. Cơ quan chức năng quyết định tạm thời đóng cửa ngôi nhà để phục vụ công tác điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news