Tin mới

Bé hai tháng tuổi nói "xin chào" gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 04/11/2016, 16:50 (GMT+7)

Video ghi lại hình ảnh bé trai người Anh mới 2 tháng tuổi đã biết nói của người mẹ trẻ ở phía nam xứ Wales đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Video ghi lại hình ảnh bé trai người Anh mới 2 tháng tuổi đã biết nói của người mẹ trẻ ở phía nam xứ Wales đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cặp vợ chồng nhà Liam và Courtney Freeguard sống tại hạt Swansea đã quyết định ghi lại cảnh cậu con trai 2 tháng tuổi của mình. Sau khi đăng lên trang Facebook hôm 30/10, video này đã thu hút hàng nghìn lượt xem.

[mecloud]rgCnuD6oXT[/mecloud]

Hai vợ chồng trẻ chia sẻ, cậu con trai hai tháng tuổi tên Henry của họ đã làm ồn suốt buổi tối, và họ quyết định quay lại khoảnh khắc đó. Ông bố 28 tuổi cho biết, con trai đã làm ồn cả buổi tối, đặc biệt là khi tắm vì thằng bé rất thích tắm, vì thế "tôi đã quyết định ghi lại". Trước đó, cặp vợ chồng trẻ luôn thử nói chuyện với con nhiều, và lần này thằng bé đã cố gắng đáp lại. Khi nghe thấy con nói 'xin chào', chúng tôi rất ngạc nhiên. Tôi đã cố dạy thằng bé gọi 'bố' nhưng cu cậu chỉ cười và nói 'xin chào'".

Mẹ bé, cô Courtney, 27 tuổi chia sẻ, sau khi "tôi hát ca khúc Hello của ca sỹ Adele, thằng bé cũng đã nói theo".

Chỉ trước đó vài ngày, một cậu bé tên Christian, mới hai tháng tuổi cũng khiến cư dư mạng trầm trồ vì nói hai tiếng "hello" rất rõ ràng. Hiện clip đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook.

[mecloud]L9CIDI58ud[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news