Tin mới

Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ lại giữa chợ, cảnh sát điều tra phát hiện điều ngỡ ngàng

Thứ tư, 26/12/2018, 14:31 (GMT+7)

Trong đêm tối, may mắn vẫn có người phát hiện ra bé trai nằm một mình ở đó đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Trong đêm tối, may mắn vẫn có người phát hiện ra bé trai nằm một mình ở đó đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện. 

The Sun đưa tin cho hay trong ngày cận kề giáng sinh, một cậu bé mới chỉ 2 tuần tuổi ở  Bangkok, Thái Lan đã bị bố mẹ bỏ rơi không thương xót, nghe đến lý do càng khiến người ta thêm phẫn nộ.

Theo đó, vào khoảng 23h tối ngày 20/12 vừa qua những người dân sống gần ở khu chợ ở quận Thawi Watthana, thủ đô Bangkok bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ nên đi về hướng phát ra âm thanh để kiểm tra.

Bé trai mới chỉ khoảng chừng 2 tuần tuổi. Ảnh: The Sun

Theo đó, ở một chiếc bàn của quầy bán nước dừa, người ta đã phát hiện một bé trai ở vào khoảng 2 tuần tuổi được quấn vào trong chiếc chăn mỏng. 

Ngay sau đó, người dân đã gọi cảnh sát và tiến hành kiểm tra sức khỏe của cậu bé trước khi đưa đến bệnh viện. 

Nhân viên cứu hộ Rakkanna Nakanrak thuộc Tổ chức Por Teck Thung cho biết bé trai còn rất nhỏ, mới chào đời khoảng chừng 10 đến 20 ngày.

Cô nói: "Đứa bé được bọc trong chăn và mặc một chiếc tã. Bên cạnh cậu bé có một chiếc túi chứa bình sữa, tã và kem bôi da. Tôi không chắc bé trai đã nằm ở đó bao lâu. Ai đó đã để lại cho thằng bé tất cả đồ đạc cần thiết để chăm sóc".

Sau khi tiến hành điều tra và thẩm vấn các nhân chứng thfi được biết có một người đàn ông và phụ nữ bế đứa trẻ cãi nhau. 

Đứa bé này sau đó đã được đưa vào bệnh viện để các y tác chăm sóc trong dịp giáng sinh.Thông tin cũng cho biết thêm nếu như trong thời gian tới, bố của cậu bé không đến đón con về hoặc không có ai nhận nuôi thì bé sẽ được đưa đến trại trẻ mồ côi. 

Theo một phát ngôn viên của sở cảnh sát huyện Phra Kanong nói: ''Có thể đứa bé bị bỏ lại trên bàn giữa chợ vì bố mẹ chúng cãi nhau".

Ông Kanong cho biết: "Các nhân chứng nói rằng họ đã thấy một người đàn ông và một người phụ nữ cãi nhau trước đó. Chúng tôi đang kiểm tra camera giám sát từ các hộ gia đình trong khu vực để xác định nghi phạm. Họ sẽ bị truy tố vì bỏ rơi đứa bé. Thật may mắn khi người dân đã sớm phát hiện ra cậu bé".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai