Tin mới

Bình Dương: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà riêng, sau 3 ngày vẫn chưa tìm thấy

Thứ hai, 18/10/2021, 13:50 (GMT+7)

Cụ thể, bé trai 2 tuổi đang chơi trước sân nhà thì mất tích bí ẩn vẫn chưa thể tìm thấy sau 3 ngày

Mới đây, Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) phát đi thông báo tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn. Vào 10h ngày 15/10, bé L.G.Đ (2 tuổi) đang chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N. Sau đó, mẹ đi vào nhà một lát, khi trở ra thì không thấy con trai, cũng không nghe thấy tiếng khóc.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sự việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên dù chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm nhưng sau 3 ngày vẫn chưa thấy tung tích cháu bé.

Theo afamily, bố cháu bé cho biết: "Từ khi đăng tin tìm con đến nay, gia đình tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có. Gia đình tôi vẫn chưa tìm thấy con".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nơi bé mất tích là trước sân nhà, nằm gần lô cao su, ít người qua lại. Hiện tại, gia đình mong ai nhìn thấy cháu bé có thể liên lạc và báo ngay với gia đình. Người thân cũng lập tức đăng tải hình ảnh của cháu bé lên mạng xã hội để nhờ Cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm, nếu ai tìm được cháu bé sẽ hậu tạ 200 triệu đồng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Công an huyện Dầu Tiếng xác định, trước khi mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép. Ai biết tin về bé H. thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng. Số điện thoại liên hệ: 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news