Tin mới

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG

Thứ hai, 18/10/2021, 10:53 (GMT+7)

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG...

Tranh cãi top 10 nữ Idol hot nhất: Blackpink bị aespa đè bẹp 

Sáng ngày 17/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 10/2021. Dữ liệu được tổng hợp từ mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng và tần suất tham gia hoạt động của 579 idol nữ từ 17/9 đến 16/10.

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 1

Đáng nói là Winter (aespa) chính thức vươn lên nắm giữ ngôi vương, vượt qua cả BLACKPINK khiến netizen “khó tin”, bởi đàn chị liên tục gây bão truyền thông nhiều ngày liền khi tham dự sự kiện thời trang đình đám thế giới, nhưng lại bị tân binh “lấy vé”. Thậm chí Rosé là thành viên bị văng khỏi top 10.

1. Winter (aespa)

2. Jennie (BLACKPINK)

3. Lisa (BLACKPINK)

4. Karina (aespa)

5. Giselle (aespa)

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 2

6. Ningning (aespa)

7. Jisoo (BLACKPINK)

8. Joy (Red Velvet)

9. Hwasa (MAMAMOO)

10. Chuu (LOONA)

Suhyun (AKMU) bị ARMY bình luận ‘có duyên’ về ngoại hình chỉ vì livestream cùng giờ Jimin BTS

Trước đó, Lee Suhyun (AKMU) đã livestream cùng fan hâm mộ trên Vlive để tương tác, chia sẻ nhiều điều với các fan. Điều khiến nhiều người bất ngờ là ARMY lại liên tục bình luận trong buổi trò chuyện này.

Lí do là bởi trong ngày hôm đó, Jimin nhà BTS cũng chuẩn bị livestream ăn mừng sin nhật. Trong khi chờ đợi, ARMY đã vào Vlive của Lee Suhyun rồi để lại hàng loạt bình luận như "Tôi đang chờ Jimin mở livestream", "Sao lại phát sóng trực tiếp cùng ngày với Jimin vậy", "Chúc mừng sinh nhật Jimin",.. trong suốt 2 tiếng cô nàng tâm tình cùng fan.

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 3

Thậm chí có những bình luận tiêu cực hơn, chê ngoại hình "Cô thật xấu xí" xuất hiện ở khung chát khiến fan Suhyun bức xúc. Vì thấy tình hình có vẻ ngày vượt tầm kiểm soát, Suhyun đã phải lên tiếng chính thức: "Mọi người ơi, làm ơn đừng cãi nhau nữa. Mọi người có thể nói kiểu trống không hay lịch sự gì cũng được, miễn là đừng vượt quá giới hạn. Mình cũng chưa thấy ai đi quá giới hạn gì đâu... Mọi người nhắc tới nghệ sĩ khác cũng được, mình có thể lơ đi mà". 

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 4

Câu chuyện này khiến netizen hàn phê bình một bộ phận fan BTS đã quá vô ý khi cố tỏ ra “có duyên” trong livestream của Suhyun, thậm chí là chê ngoại hình của nữ thần tượng dù cô chẳng làm gì.

JYP bỏ goods của Jeongyeon (TWICE) khiến netizen thất vọng

Mới đây, JYP Entertainment đã mở bán Season’s Greetings cho fan TWICE ở Nhật. Sản phẩm gồm các hình ảnh và goods đi kèm Season’s Greetings của TWICE nhưng đáng nói là không có sự xuất hiện của Jeongyeon.

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 5

Tháng 8 vừa qua, khi quảng bá cho album Alcohol-free, Jeongyeon bị chấn thương và phải tạm ngưng các hoạt động để tập trung phục hồi thể trạng. Trước đó, vào tháng 8/2019 và tháng 10/2020 Jeongyeon cũng gặp vấn đề về sức khỏe.

Jeongyeon thời gian gần đây đang trong đợt điều trị chấn thương cổ và rối loạn lo âu. Dù đóng băng hoạt động nhưng chưa có thông báo nào cho thấy cô sẽ rời khỏi TWICE. Có ý kiến cho rằng bởi Jeongyeon đang trong quá trình trị bệnh nên khó tham gia chụp ảnh cùng nhóm. 

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG - Ảnh 6

Tuy nhiên ý kiến này không thuyết phục được fan của TWICE. Sự việc khiến Cộng đồng mạng nhớ về việc goods gần đây của BIGBANG, 5 người vẫn luôn xuất hiện, kể cả Seungri. Cách cư xử này của YG nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Netizen Hàn tin rằng JYP cần học hỏi YG về vấn đề này. Bởi việc không để Jeongyeon xuất hiện trên ấn phẩm truyền thông được cho là không xem trọng nghệ sĩ công ty lẫn fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK aespa BTS JYP