Tin mới

Phản ứng của vợ NSND Tự Long khi bị nói xấu

Thứ ba, 13/06/2023, 17:46 (GMT+7)

Những chia sẻ của Minh Nguyệt - vợ NSND Tự Long khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và bày tỏ sự đồng tình.

Mới đây, vợ NSND Tự Long có những chia sẻ gây chú ý về cách ứng xử khi bị nói xấu, đặt điều. Cụ thể, Minh Nguyệt bày tỏ:"Mình tử tế với mọi người không phải vì họ là ai, mà vì mình là ai. Tôi từng bị nói xấu, đặt điều ngay cả khi tôi không làm gì, hoặc khi chuyện chẳng có gì to tát. Có người từng hỏi, sao không đáp trả, không bóng gió, không nói chuyện tay đôi, người ta đối xử thế nào, phải trả lại bằng ấy? Tôi im lặng, vì nếu như vậy, đã không phải tôi mất rồi. Thay vì đối đáp to tiếng, tôi buông người ta ra khỏi đời thôi". 

Vợ chồng NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)

Bà xã Tự Long chia sẻ rằng có người ghét, cả thân quen, cả xa lạ. Họ ghét vì lời nói, vì hành động cư xử không phù hợp, cũng có thể ghét vì quan điểm sống khác nhau: "Tôi từng bị người ta chửi bới. Tôi bị nói là giả tạo, cũng có. Những từ ngữ tiêu cực và mỉa mai hết sức. Tôi trước kia, từng không chấp nhận khi người ta mắng mình, nói xấu mình, ném ánh nhìn tiêu cực về mình. Không chịu nổi.

Tôi gân cổ cãi lại cũng có, đáp lại bằng sự tiêu cực tương đương cũng có, chạy theo giải thích cũng có, đủ cả. Rằng, tôi chẳng phải người như vậy đâu. Rằng tôi không hề giả tạo... Cố mãi cố mãi. Rốt cuộc, họ vẫn sống thế, không phải tôi sẽ là một ai khác. Hoá ra, lỗi chẳng phải do tôi". 

Vợ chồng Tự Long cùng 2 con gái (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Tự Long cùng 2 con gái (Ảnh: FBNV)

Việc phải trải qua những lần như vậy, Minh Nguyệt nhận ra rằng, phản ứng mạnh không để làm gì. Thay vào đó bản thân lựa chọn sống tử tế, nhẹ nhàng sẽ trở nên Bình An hơn. Cô học cách sống buông bỏ trước những điều tiêu cực để thanh thản hơn. 

Vợ Táo Xã hội tâm sự: "Bởi tôi cứ sống như thế, sống là mình, vì mình, hành xử theo lý trí mình, nên giờ đây tôi đã tốt hơn rất nhiều. Và tôi luôn tin bản thân mình là một người tốt, tôi không phải gồng lên để giải thích với ai cả, vì những người muốn hiểu sẽ hiểu, sống tử tế, là để đời an nhiên"

Hiện, những chia sẻ của Minh Nguyệt đang nhận được sự quan tâm, đồng cảm từ phía người hâm mộ. 

Những chia sẻ của vợ Tự Long khiến nhiều người đồng tình (Ảnh: FBNV)
Những chia sẻ của vợ Tự Long khiến nhiều người đồng tình (Ảnh: FBNV)

Được biết, Minh Nguyệt hiện đang là giảng viên khoa Sân khấu Điện ảnh của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô kém ông xã 1 giáp và được ngợi khen có ngoại hình xinh đẹp, tính cách dịu hiền. 

Sau 6 năm về chung một nhà, bộ đôi có với nhau 3 nhóc tỳ, trong đó 2 gái và 1 trai. Nghệ sĩ Tự Long nhiều lần bày tỏ sự tự hào, hạnh phúc khi có bà xã tâm lý, đảm đang và biết đối nhân xử thế. 

Diện mạo xinh đẹp của vợ NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)
Diện mạo xinh đẹp của vợ NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)

"Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian cho gia đình và sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý nhất. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và thú vị nhưng ít ra trong thời điểm này tôi tự tin mình đã đem đến những gì tốt nhất cho chồng con và gia đình nhỏ của tôi", vợ nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long