Tin mới

Bên trong căn hộ dát vàng của tổng thống mới đắc cử Donald Trump

Thứ năm, 10/11/2016, 15:45 (GMT+7)

Căn hộ penthouse (căn hộ áp mái) dát vàng của tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump được thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles của Pháp, khiến người ta không khỏi choáng ngợp vì độ lộng lẫy và xa hoa.

Căn hộ penthouse (căn hộ áp mái) đất vàng của tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump được thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles của Pháp, khiến người ta không khỏi choáng ngợp vì độ lộng lẫy và xa hoa.

Tòa tháp Trump Tower với 68 tầng không chỉ là văn phòng kinh doanh mà trên tầng 66 còn có căn penthouse riêng của tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump.

Căn hộ nằm ở tầng 66 của tòa Trump Tower.

Căn penthouse 3 tầng này được thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles của Pháp.

Từ những chi tiết chạm khắc uốn lượn cầu kỳ trên tường và trần nhà, cho đến những chiếc cột La Mã và tượng vàng, hay những bộ bàn ghế của vua Louis XVI... đều toát lên vẻ sang trọng, bề thế. 

Bởi vậy, ngay từ lối vào, cửa đã được nạm kim cương, vàng, trần vẽ các bức tranh gợi nhớ thần thoại Hy Lạp, tường ốp đá cẩm thạch.

Căn hộ cũng mang hơi hướng của một bảo tàng nghệ thuật cổ điển. Tại đây có rất nhiều những bức họa nổi tiếng được lồng khung vàng khắp nơi hay thậm chí ở trên trần nhà. 

Toàn bộ căn hộ được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển với tông màu nâu gỗ và vàng kết hợp với đá hoa cương thể hiện sự quyền lực, xa hoa của chủ nhà. 

Trong nhà còn có những chiếc đèn chùm lộng lẫy, thác nước, tượng thần Eros và Psyche.

Ảnh gia đình của tân Tổng thống Mỹ được trưng bày khắp nhà.

Trong căn nhà có rất nhiều đồ vật đắt giá được dát vàng. Theo các chuyên gia, căn nhà có thể bán với giá 100 triệu USD.

Ông Donald cùng vợ Melania và con trai út Barron hiện đang sinh sống tại đây.

[mecloud]H3y8IE1WW5[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news