Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy

Thứ ba, 05/07/2022, 10:33 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 41 mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn mới khi mối quan hệ tình cảm của Vân và Phong có tiến triển. Trong khi đó, Chủ tịch Hoàng Long lâm nguy.

Thương ngày nắng về 2 tập 41 mang đến nhiều tình tiết thú vị khi mối quan hệ tình cảm của Vân và Phong có những tiến triển mới. Trong khi đó, lời gợi nhớ về vụ tai nạn năm xưa của chồng bà Nga cũng tạo nên nhiều nghi vấn.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 41 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Phong và Vân. Qua lời chia sẻ của Phong, Vân biết được Phong hóa ra rất quan tâm đến tác phẩm của mình. Từ đây, cô cũng cho rằng thầy giáo đang thực sự có tình cảm với mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy - Ảnh 2

Không biết thật hay đùa, Vân gợi lại câu nói trước của Phong khi anh từng yêu cầu cô không được thích mình. Vân giờ đây tiếp tục đưa ra một lời đề nghị tương tự khi yêu cầu Phong chỉ dừng lại ở mối quan hệ thầy trò và tuyệt đối không được thích mình.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 41 tiếp tục với cuộc nói chuyện của chị em Khánh, Trang và Vân. Ba chị em nhớ về bố và vụ tai nạn năm xưa khiến ba chị em cô mồ côi cha. Đặc biệt, người năm xưa gây ra vụ tai nạn cũng được nhắc đến. Theo suy đoán của ba chị em, người này đã được ra tù bởi mọi chuyện xảy ra đã lâu. Bên cạnh đó, bà Nga năm xưa còn xin giảm án cho người này.

Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy - Ảnh 3

Tình tiết này cũng dấy lên những hoài nghi, ở những tập trước, khi bà Nhung nói với ông Long rằng mình biết những bí ẩn sau vụ tai nạn. Liệu vụ tai nạn mà bà Nhung nhắc đến có phải tai nạn của ông Mậu?

Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 41: Vân có đề nghị tình cảm với Phong, ông Long lâm nguy - Ảnh 5

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 41 kết thúc khi bà Nhung cùng ông Khải đến nhà gặp chủ tịch Hoàng Long. Khi bước lên phòng làm việc của ông Long, cả hai sững sờ khi trông thấy bố Duy đang nằm ngất trên sàn, xung quanh vương vãi thuốc. Liệu rằng ông Long chỉ gặp sự cố vì tuổi cao sức yếu, hay là do có ai đó cố ý giở trò?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 41 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 5/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news