Tin mới

Bí ẩn kim tự tháp thủy tinh khổng lồ bên dưới "tam giác quỷ" Bermuda

Thứ hai, 06/11/2017, 19:36 (GMT+7)

Kim tự tháp thủy tinh khổng lồ ẩn bên dưới tam giác Bermuda có thể giải thích cho sự việc hàng loạt máy bay, tàu thuyền biến mất đáng ngờ trước đó.

Kim tự tháp thủy tinh khổng lồ ẩn bên dưới tam giác Bermuda có thể giải thích cho sự việc hàng loạt máy bay, tàu thuyền biến mất đáng ngờ trước đó.

Sự mất tích đầy bí ẩn của nhiều máy bay, tàu thuyền khi ngang qua khu vực Tam giác quỷ có thể là do thủy tinh ẩn sâu bên dưới.

Theo các nhà lý thuyết âm mưu chia sẻ trên trên website Before It’s News, các kim tự tháp thủy tinh có thể ban đầu đã được xây dựng trên đất liền, nhưng sau đó có thể vì lý do động đất tàn phá mà chúng đã bị dịch chuyển vị trí hoàn toàn.

Bí ẩn kim tự tháp thủy tinh khổng lồ bên dưới tam giác quỷ Bermuda - Ảnh 1.

Kim tự tháp thủy tinh có thể là nguyên nhân khiến nhiều tàu thuyền, máy bay mất tích ở Tam giác Bermuda. Ảnh: Getty

Kim tự tháp thủy tinh ẩn sâu 2.000 m bên dưới tam giác Bermuda được cho là lớn gấp 3 lần kim tự tháp Giza.

Những kim tự tháp "dị thường" này được Tiến sĩ Meyer Verlag phát hiện bằng cách sử dụng hình ảnh Sonar - một hệ thống định vị vật dưới nước bằng âm thanh.

Dù không tìm thấy bằng chứng tin cậy về mục đích sử dụng, nhưng các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng những kim tự tháp thủy tinh có thể chính là nguyên nhân tạo ra bí ẩn khủng khiếp chưa có lời giải ở "vùng chết chóc" Bermuda khiến nhiều tàu thuyền và máy bay đột nhiên mất tích.

Thậm chí, kim tự tháp thủy tinh còn được cho là bằng chứng về dấu tích của thành phố cổ Atlantic huyền thoại biến mất từ xa xưa.

Theo Before It’s News: "Các kim tự tháp này có thể được tạo ra như từ những nguồn năng lượng khổng lồ.

Điều này có thể là bằng chứng chứng minh thành phố huyền thoại Atlantis đã tồn tại, hoặc thậm chí có thể giải mã cho những bí ẩn được ghi lại từ thế kỷ 19 tại vùng được cho là Tam giác Bermuda ở Đại Tây Dương".

Theo đó, các kim tự tháp thủy tinh được cho là có thể gây ra những xoáy nước sâu, đủ mạnh để hút các tàu thuyền, máy bay xuống.

Cụ thể, qua việc quan sát một số kim tự tháp bị chìm cho thấy, chúng có thể tạo ra những đợt xoáy nước dữ dội xung quanh nước biển. Những xoáy nước này có thể được tạo ra từ sự xả năng lượng ở bên trong.

Bí ẩn kim tự tháp thủy tinh khổng lồ bên dưới tam giác quỷ Bermuda - Ảnh 2.

Năng lượng phát ra từ kim tự tháp thủy tinh được cho là nguyên nhân tạo xoáy nước sâu khiến nhiều tàu thuyền biến mất. Ảnh minh họa

Nếu những kim tự tháp thủy tinh cũng thải ra năng lượng to lớn của chúng qua các đỉnh tháp, thì điều đó có thể giải thích cho sự hình thành các xoáy nước chết người, "nuốt chửng" cả tàu thuyền, máy bay trên mặt biển.

Bí ẩn tam giác quỷ Bermuda cũng như nghệ thuật xây dựng và nền văn minh cổ đại kỳ bí có thể được hé lộ chi tiết nếu con người thực sự giải mã được những kim tự tháp thủy tinh huyền bí này.

Bí ẩn kim tự tháp thủy tinh khổng lồ bên dưới tam giác quỷ Bermuda - Ảnh 3.

Tuy nhiên, tuyên bố về kim tự tháp thủy tinh có thể vẫn chỉ là tin đồn vì thiếu bằng chứng xác thực. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, có vẻ như tuyên bố về kim tự tháp thủy tinh là nguyên nhân khiến nhiều tàu thuyền, máy bay đột nhiên mất tích ở vùng tam giác Bermuda chỉ là lời đồn thổi vì các nhà khoa học vẫn chưa tìm thấy những bằng chứng xác thực và thuyết phục.

Bí ẩn khó lý giải về tam giác Bermuda?

Tam giác Bermuda hay tam giác quỷ, là vùng biển rộng khoảng 500.000 km2 giữa Florida, Puerto Rico và quần đảo Bermuda từ lâu đã được coi là một trong những bí ẩn khó lý giải nhất trên thế giới.

Nơi đây được coi là "vùng chết chóc", khiến hàng loạt tàu thuyền, máy bay biến mất và không ít chuyên gia cố gắng tìm kiếm lời giải đáp cho bí mật "hóc búa" này.

Bí ẩn kim tự tháp thủy tinh khổng lồ bên dưới tam giác quỷ Bermuda - Ảnh 4.

5 chiếc máy bay của Hải quân Mỹ đột ngột biến mất ở tam giác Bermuda khiến rất nhiều người hoang mang. Ảnh minh họa

Vụ mất tích nổi tiếng và lớn nhất trong lịch sử ở tam giác Bermuda có thể kể đến việc 5 chiếc máy bay ném ngư lôi TBM Avenger của Hải quân Mỹ trong quá trình bay huấn luyện Flight 19, cất cánh từ Forrt Lauderdate, Florida tới đảo Bimini vào tháng 12/1945.

Không có bất cứ một manh mối nào về vụ mất tích. Năm chiếc máy bay đã biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 cuộc gọi radio báo rằng la bàn của họ ngừng hoạt động. Điều kỳ lạ là 3 chiếc máy bay được phái đi tìm kiếm cũng biến mất đầy bí ẩn.

Dù có không ít lý giải từ sự rò rỉ khí methane dưới đáy biển hay những cái hố khổng lồ ở Siberia, nhưng tam giác Bermuda vẫn còn là một vùng biển đầy bí ẩn mà nhiều người trên thế giới muốn tìm hiểu và khám phá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news