Tin mới

Bị antifan mỉa mai, bà xã 7x của Quý Bình đanh thép đáp trả lại bằng lời lẽ đầy sắc sảo, lay động lòng người

Chủ nhật, 28/02/2021, 15:12 (GMT+7)

Ngay khi bị một người tấn công bằng lời lẽ thiếu thiện chí, bà xã Quý Bình không ngần ngại đưa ra lời đáp trả đầy sắc sảo.

Sau khi kết hôn vào cuối năm 2020, cuộc sống của Quý Bình và bà xã 7x tràn ngập hạnh phúc với nhiều khoảnh khắc lãng mạn được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Quý Bình và bà xã vừa tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020
Quý Bình và bà xã vừa tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020

Mới đây, để thể hiện tình cảm yêu thương tới ông xã Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền đã chia sẻ hình ảnh cực ngọt ngào của hai vợ chồng. Kèm theo đó là chia sẻ về hạnh phúc và tiền tài được nhiều người hưởng ứng.

'Tài vật chỉ là phương tiện. Hạnh phúc lứa đôi là của báu vô giá. Đồng vợ đồng chồng là kim chỉ nam. Bắt tay vào việc khởi đầu một năm với nhiều hạnh phúc và thành công nhé chồng Quý Bình!', bà xã doanh nhân của Quý Bình chia sẻ.

Bên dưới bài viết, Quý Bình cũng đáp lại tình cảm của bà xã bằng biếu tượng trái tim đầy ngọt ngào. Khoảnh khắc này cũng đủ để chứng minh niềm hạnh phúc giản dị mà cặp đôi đang có được.

Bị antifan mỉa mai, bà xã 7x của Quý Bình đanh thép đáp trả lại bằng lời lẽ đầy sắc sảo, lay động lòng người - Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng được gửi đến Quý Bình và bà xã thì một tài khoảng mạng xã hội bất ngờ lên tiếng và cho rằng nữ doanh nhân Ngọc Tiền đừng quá tự tin với hạnh phúc của mình. 'Mình rất ít quan tâm tới chuyện người khác. Nhưng cuộc sống mà, ngựa hay phải chạy đường dài, còn mới mà, cái gì mới không nói trước được điều gì, cái gì cũng có giá của nó', người này cho hay.

Ngay lập tức, bà xã Quý Bình đã lên tiếng bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình khi đáp trả lại đầy đanh thép: 'Chắc chị rút ra từ cuộc sống của chị. Hãy tận hưởng điều chị luôn định giá nè. Chúc chị luôn ít quan tâm, lo lắng mọi việc quanh mình chị nhé'.

Vợ Quý Bình đanh thép đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí
Vợ Quý Bình đanh thép đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí

Lời đáp trả này của Ngọc Tiền nhận được sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng, đồng thời cũng cho thấy cách nói chuyện lịch thiệp nhưng đầy sắc sảo của nữ doanh nhân 7x.

Chia sẻ về bà xã của mình, Quý Bình từng cho biết, anh nhận thấy sự mạnh mẽ hiếm có bên trong người phụ nữ của mình. Dù đảm nhiệm chức vụ quan trọng, công việc bận bịu đến đâu nhưng Ngọc Tiền vẫn là người phụ nữ giản dị trong cuộc sống thường ngày, chăm chỉ trong mọi công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news