Tin mới

Mạc Văn Khoa 'đứng hình mất 5 giây' khi bị bà xã đưa ra câu hỏi 'khó đỡ'

Chủ nhật, 28/02/2021, 14:48 (GMT+7)

Với khiếu hài hước của mình, Mạc Văn Khoa nhanh chóng đáp lại 'đầy muối' với câu hỏi khó của bà xã.

Sau khi bà xã hạ sinh con gái đầu lòng, Mạc Văn Khoa dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ cũng như ở bên cô con gái nhỏ. Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và dễ thương của gia đình nam nghệ sĩ cũng được anh đăng tải và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây, trong buổi sinh nhật của bà xã, Mạc Văn Khoa đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Anh cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu đến bà xã - người đã đứng sau thành công của anh trong suốt thời gian qua. 

Mạc Văn Khoa đã tổ chức cho bà xã một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng
Mạc Văn Khoa đã tổ chức cho bà xã một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng

Theo đó, anh cho biết, đã 5 năm đón sinh nhật bên nhau nhưng đây là bữa tiệc đặc biệt nhất khi hai vợ chồng vừa chào đón cô con gái đầu lòng ra đời. Đây cũng là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên, Mạc Văn Khao tổ chức cho vợ trong căn biệt thự khang trang, rộng lớn của mình.

Đáng chú ý, sau khi Mạc Văn Khoa gửi lời chúc, bà xã hỏi một câu khiến nam diễn viên 'đứng hình mất 5 giây' đó là: 'Có muốn đẻ nữa không?'. Trước câu hỏi này, Mạc Văn Khoa dí dỏm đáp: 'Không phải đẻ mổ, thì tối nay làm đứa nữa liền. Nhưng vì đẻ mổ nên phải chờ ba năm'.

Bà xã Mạc Văn Khoa hậu sinh nở vẫn có vóc dáng đáng ghen tỵ
Bà xã Mạc Văn Khoa hậu sinh nở vẫn có vóc dáng đáng ghen tỵ

Được biết, tiệc sinh nhật của bà xã Mặc Văn Khoa cũng có sự hiện diện của nhiều khách mời là bạn bè thân thiết trong làng giải trí, trong đó có Huy Khánh. Đến dự sinh nhật của gia đình người bạn, Huy Khánh mới đây có màn review cực có tâm trước căn biệt thự rộng lớn của Mạc Văn Khoa.

Theo lời của Huy Khánh, đây là căn biệt thự trị giá 50 tỷ ở quận 2, với tổng diện tích lên đến 500m2 cùng 3 lầu. Gạch trong nhà được lót là gạch Ý, nội thất lên đến vài chục tỷ đồng. Dù Mạc Văn Khoa phủ nhận, cho biết đây là nhà thuê thì Huy Khánh lại khẳng định đồng nghiệp chỉ đang khiêm tốn.

Huy Khánh đến sinh nhật vợ Mạc Văn Khoa, tiết lộ cơ ngơi 'khủng' của người bạn thân
Huy Khánh đến sinh nhật vợ Mạc Văn Khoa, tiết lộ cơ ngơi 'khủng' của người bạn thân
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news