Tin mới

Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh sau khi bị 'bóc' sắc vóc ngày một xuống dốc

Thứ bảy, 22/01/2022, 23:55 (GMT+7)

Sau loạt hình sắc vóc xuống dốc gây xôn xao, Phương Oanh nhanh chóng đáp trả bằng loạt hình ảnh mới chứng minh cho đẳng cấp 'mỹ nhân màn ảnh Việt'.

Vừa qua, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi xôn xao với màn lên đồ trong bộ đồ golf đầy khỏe khoắn. Song, điều đáng chú ý là thông qua góc máy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nữ diễn viên Hương vị tình thân lại bị ghi lại nhiều hình ảnh cho thấy sắc vóc xuống dốc với phần cơ thể đầy đặn, tăng cân.

Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh sau khi bị 'bóc' sắc vóc ngày một xuống dốc - Ảnh 1
Phương Oanh gây xôn xao với thân hình lên cân hơn xưa. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh gây xôn xao với thân hình lên cân hơn xưa. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp trả lại những lời hoài nghi về sắc vóc, Phương Oanh mới đây đã tung ra loạt hình cực cuốn hút, khỏe khoắn thực thụ khi lên đồ thể thao và chơi golf. Không những vậy, qua nhiều góc máy Phương Oanh vẫn toát lên được thần thái sang chảnh, kiêu sa xứng danh "mỹ nhân màn ảnh Việt". 

Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh sau khi bị 'bóc' sắc vóc ngày một xuống dốc - Ảnh 2
Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh sau khi bị 'bóc' sắc vóc ngày một xuống dốc - Ảnh 3
Dù thân hình của Phương Oanh có phần lên cân hơn xưa song không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của cô. Ảnh: FBNV
Dù thân hình của Phương Oanh có phần lên cân hơn xưa song không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của cô. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, cùng với loạt hình xinh đẹp của mình, Phương Oanh tiết lộ lần đầu ra sân đã rinh được cúp. Không chỉ sở hữu tinh thần thể thao lên cao mà "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân còn thực sự có năng khiếu trong bộ môn này.

Phương Oanh xinh đẹp nhận cúp. Ảnh: FBNV
Phương Oanh xinh đẹp nhận cúp. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường và Phương Oanh đã có một năm 2021 thành công khi bộ phim Hương vị tình thân nhận được sự yêu thích, quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, màn kết hợp ăn ý của cả hai trong bộ phim nhận được đánh giá cao và không ít người hy vọng về một màn tái hợp khác của cặp đôi màn ảnh này trong một dự án mới.

Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh sau khi bị 'bóc' sắc vóc ngày một xuống dốc - Ảnh 4

Đóng cặp ăn ý trong Hương vị tình thân, Phương Oanh và Mạnh Trường là hai diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, việc diễn xuất quá ăn ý cũng khiến cặp đôi diễn viên nhận phải nhiều phiền phức ngoài đời thường khi một bộ phận khán giả không phân biệt đời thật với phim và có những phát ngôn không hay dành cho cả hai.

Mạnh Trường, Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường, Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Nói về bạn diễn Mạnh Trường, Phương Oanh cho biết cả hai là đều là đồng nghiệp tốt, thoải mái khi làm việc chung. Thế nhưng những phiền toái từ một bộ phận khán giả quá khích khiến cô cảm thấy bản thân cần có những hành động phù hợp, hạn chế tương tác bên ngoài đời thường với Mạnh Trường để tránh những hiểu lầm, ồn ào không đáng có từ dư luận.

>> Xem thêm: Xả vai 'Hương vị tình thân', 'mẹ' Mạnh Trường tự tin lấn át con dâu Phương Oanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news