Tin mới

Phương Oanh vô tình bị Đỗ Mỹ Linh tố cáo sự thật phũ phàng hậu xả vai dâu hào môn trong 'Hương vị tình thân'

Thứ tư, 19/01/2022, 19:00 (GMT+7)

Góc máy của đàn em là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình bóc trần sự thật đầy phũ phàng mà Phương Oanh đang phải đối diện.

Vào vai "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh đã có một năm thành công với tác phẩm truyền hình ấn tượng và ghi dấu ấn của riêng mình trong lòng khán giả. Cùng với lối diễn xuất được đánh giá là cải thiện theo từng vai diễn, nhan sắc Phương Oanh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.

Phương Oanh đã có 1 năm thành công với bộ phim Hương Vị Tình Thân. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đã có 1 năm thành công với bộ Phim Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, xả vai "vợ" Mạnh Trường, Phương Oanh lại thường xuyên đối diện với những lần bị "bóc" nhan sắc xuống dốc bởi thân hình có phần lên cân. Mới đây nhất, khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh nhận giải thưởng của đàn chị, sắc vóc của Phương Oanh vô tình để lộ ra nhiều khuyết điểm.

Phương Oanh vô tình lộ khuyết điểm qua khoảnh khắc mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh vô tình lộ khuyết điểm qua khoảnh khắc mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, thân hình của nữ diễn viên Hương vị tình thân không được thon gọn với mỡ thừa ở vòng 2 lộ rõ. Chưa kể, ở góc quay này, nhan sắc của nữ diễn viên cũng không còn xinh đẹp và rạng rỡ như những khoảnh khắc lung linh trên sóng truyền hình.

>> Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ nỗi uất ức lớn khi năm mới cận kề, khẩn thiết cầu xin một điều khiến khán giả xót xa

Phương Oanh vô tình bị Đỗ Mỹ Linh tố cáo sự thật phũ phàng hậu xả vai dâu hào môn trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1
Phương Oanh vô tình bị Đỗ Mỹ Linh tố cáo sự thật phũ phàng hậu xả vai dâu hào môn trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2
Có thể thấy nữ diễn viên đã tăng cân hơi quá đà. Ảnh: Chụp màn hình
Có thể thấy nữ diễn viên đã tăng cân hơi quá đà. Ảnh: Chụp màn hình

Theo như những gì Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, Phương Oanh vừa tham gia vào một giải golf và đã nhanh chóng nhận được giải thưởng. Khoảnh khắc này cũng tiết lộ về mối quan hệ chị em thân thiết mà ít người biết giữa hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với nữ diễn viên Phương Oanh.

Sau khi xả vai con dâu hào môn trong Hương vị tình thân, Phương Oanh không ít lần bị ghi lại khoảnh khắc nhan sắc xuống dốc. Trước đó, trong loạt hình NSND Công Lý đăng tải, nữ diễn viên 8x gây chú ý với diện mạo khác thường, thân hình thừa cân.

Phương Oanh gây xôn xao với ảnh chụp cùng NS Công Lý cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Phương Oanh gây xôn xao với ảnh chụp cùng NS Công Lý cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news