Tin mới

Xả vai 'Hương vị tình thân', 'mẹ' Mạnh Trường tự tin lấn át con dâu Phương Oanh

Thứ tư, 12/01/2022, 11:25 (GMT+7)

Hậu Hương vị tình thân, dàn diễn viên của bộ phim gồm Phương Oanh, mẹ Mạnh Trường - Quách Thu Phương không thiếu những khoảnh khắc thân thiết, khoe sắc bên nhau.

Năm qua, Hương vị tình thân là bộ phim nhận được sự quan tâm và tình cảm của đông đảo khán giả. Đặc biệt khi bộ phim đã kết thúc, dàn diễn viên như Mạnh Trường, Phương Oanh, Quách Thu Phương,... dù đã "xả vai" nhưng giữa họ vẫn có những lần gặp gỡ, chụp hình cùng nhau chứng minh cho mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vô cùng tốt đẹp và dài lâu.

Dàn diễn viên Hương vị tình thân hội ngộ. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên Hương vị tình thân hội ngộ. Ảnh: FBNV

Mới đây, khán giả không khỏi thích thú trước hình ảnh Phương Oanh và "mẹ" Mạnh Trường - Quách Thu Phương cùng đọ sắc trong khung hình. Dễ dàng có thể thấy, 2 mỹ nhân Việt dù khác thời đại, cách biệt tuổi tác thế nhưng màn đọ sắc lại khiến khán giả bối rối bởi không biết ai hơn ai. 

Xả vai 'Hương vị tình thân', 'mẹ' Mạnh Trường tự tin lấn át con dâu Phương Oanh - Ảnh 1
Quách Thu Phương và Phương Oanh đọ sắc. Ảnh: FBNV
Quách Thu Phương và Phương Oanh đọ sắc. Ảnh: FBNV

Nếu như Phương Oanh gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, đầy hiện đại thì "mẹ chồng" Quách Thu Phương lại mang vẻ dịu dàng, tự nhiên.

Song rõ ràng, với tuổi tác cách biệt "con dâu", Quách Thu Phương lại gây ấn tượng mạnh hơn bởi nhan sắc như trẻ mãi không già của cô. Không chỉ đường nét đẹp tự nhiên, làn da trắng mịn, sống mũi cao vút của nữ diễn viên sinh năm 1977 khi đọ sắc bên Phương Oanh không hề kém cạnh.

Góc nghiêng đẹp tự nhiên của Quách Thu Phương chẳng hề kém cạnh 'con dâu' Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Góc nghiêng đẹp tự nhiên của Quách Thu Phương chẳng hề kém cạnh "con dâu" Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Trước khi có màn hiện diện đáng chú ý với vai mẹ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên sinh năm 1977 từng có một sự nghiệp vang dội trong quá khứ. Với nhan sắc thanh thuần, kiêu sa, phảng phất nỗi ưu tư, Quách Thu Phương từng được mệnh danh là "giai nhân màn ảnh Việt".

Cô ghi dấu mình trong nhiều tác phẩm đình đám trên màn ảnh lẫn sân khấu kịch như Của để dành, Vũ nữ đêm giao thừa, Diễm 500 đô, kịch thơ Kiều Loan,...

Quách Thu Phương từng là giai nhân màn ảnh một thời. Ảnh: Internet
Quách Thu Phương từng là giai nhân màn ảnh một thời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vì biến cố cuộc sống mà Quách Thu Phương phải tạm dừng sự nghiệp của mình trong một thời gian dài. Mãi đến những năm gần đây cô mới hiện diện trở lại trên màn ảnh với một số tác phẩm truyền hình như Đừng bắt em phải quên, Hương vị tình thân.

Hiện diện trong những bộ phim này, Quách Thu Phương không những để lại ấn tượng về diễn xuất, cô còn khiến công chúng trầm trồ vì diện mạo xuất chúng dù đã ở tuổi 45. 

Xả vai 'Hương vị tình thân', 'mẹ' Mạnh Trường tự tin lấn át con dâu Phương Oanh - Ảnh 2
Nhan sắc ở tuổi 45 của Quách Thu Phương khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet
Nhan sắc ở tuổi 45 của Quách Thu Phương khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Internet

Ngoài đời, phong thái trẻ trung, tươi tắn như trên màn ảnh của cô vẫn được giữ nguyên với hàng loạt hình ảnh xinh đẹp, khoảnh khắc yêu đời, tươi vui được chia sẻ trên MXH. Có thể nói, vẻ đẹp của Quách Thu Phương ở tuổi 45 thực sự khiến công chúng phải nể phục và là hình mẫu để bao chị em chăm chút, gìn giữ tuổi xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news