Tin mới

Bị chất vấn về nhân cách, MC Kỳ Duyên đáp trả khiến dân tình 'câm nín'

Thứ hai, 07/02/2022, 20:04 (GMT+7)

Bất ngờ bị một dân mạng chất vấn về nhân cách, MC Kỳ Duyên đã nhanh chóng có màn đáp trả được cho 'chất hơn nước cất'.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh đón xuân trong bộ áo dài đỏ rực và khoe nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 57. 

Đáng nói, ngoài những dòng bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của nữ MC đình đám, một dân mạng đã bất ngờ khi đặt ra câu hỏi chất vấn về nhân cách của Kỳ Duyên. 

Theo đó, người này đã hỏi thẳng MC hải ngoại rằng 'Người thật đẹp nhưng tâm có đẹp'.

Trước câu nói cực kỳ 'gắt' hướng về phía mình, MC Kỳ Duyên đã giữ bình tĩnh và khéo léo đáp trả rằng 'Không biết. Nhưng có nghe các cụ thời xưa vẫn nói rằng 'tâm sinh tướng''.

MC Kỳ Duyên diện trang phục bo sát khoe thân hình gợi cảm trong hình ảnh mới. Ảnh: Internet
MC Kỳ Duyên diện trang phục bo sát khoe thân hình gợi cảm trong hình ảnh mới. Ảnh: Internet

Trong thời gian 1 năm vừa qua, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục trở thành tâm điểm bàn tán với nhiều ồn ào từ 'trên trời rơi xuống'.

Vào tháng 5/2021, Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng bàn luận về chủ đề nóng 'khán giả nuôi nghệ sĩ'. Nữ MC cho rằng chỉ khi nghệ sĩ không làm gì, chỉ 'ngậm miệng ăn tiền' thì đó mới gọi là nuôi, còn trên thực tế, đây là quan hệ đôi bên, cần sự trao đổi khi khán giả bỏ tiền mua sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng của mình để mang niềm vui đến cho khán giả. 

MC Kỳ Duyên đáp trả lại màn 'khịa' của một dân mạng. Ảnh: Facebook
MC Kỳ Duyên đáp trả lại màn 'khịa' của một dân mạng. Ảnh: Facebook

Quan điểm này của MC Kỳ Duyên nhận về không ít ý kiến trái chiều và tranh cãi. Cô liên tục nhận về nhiều công kích trong suốt 1 năm qua vì quan điểm 'khác người' của mình. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khán giả qua những tuyển tập Paris by Night vô cùng đặc sắc cùng Nguyễn Ngọc Ngạn nhờ lối dẫn dắt thu hút hóm hỉnh của mình. 

MC Kỳ Duyên nổi tiếng trong vai trò MC. Ảnh: Internet
MC Kỳ Duyên nổi tiếng trong vai trò MC. Ảnh: Internet

Dù vậy, nhiều người chỉ biết đến Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò một MC mà không hề biết nghề chính của cô là luật sư. 

MC Kỳ Duyên sinh năm 1965 vốn được sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, sau đó cô theo gia đình tản cư sang Mỹ và thỉnh thoảng về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news