Tin mới

Lý do ngoại binh Vinicius bất đắc dĩ phải ra sân dù mới 'chân ướt, chân ráo' đến CLB Nam Định?

Chủ nhật, 05/02/2023, 11:01 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt đã buộc phải để ngoại binh Dominic Vinicius đá chính ở trận Nam Định gặp TP.HCM dù chưa có thời gian tập luyện cùng đội bóng mới.

Dù chỉ mới đặt chân đến Nam Định vào ngày 2/2, dù đã xin HLV Vũ Hồng Việt được ngồi ngoài để xem CLB Nam Định thi đấu nhằm tìm hiểu lối chơi. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã được HLV Vũ Hồng Việt xếp đá chính ngay từ đầu ở trận khai màn gặp TP.HCM vào tối 3/2.

Vinicius mới chỉ tập một buổi cùng đội bóng mới. Ảnh: CLB Nam Định
Vinicius mới chỉ tập một buổi cùng đội bóng mới. Ảnh: CLB Nam Định

Được biết, trước trận khai màn V-League 2023, CLB Nam Định không thể sử dụng được tiền đạo Wilker Henrique do thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

HLV Vũ Hồng Việt buộc phải xếp Vinicius đá chính. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt buộc phải xếp Vinicius đá chính. Ảnh: Internet
 

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Thực sự tôi không dám kỳ vọng vào một cầu thủ như vậy. Tôi chiêu mộ cậu ấy chỉ bằng việc xem video và đọc thông tin trên mạng chứ chưa có cơ hội kiểm chứng năng lực. Tôi phải dùng cậu ấy vì tiền đạo Wilker chưa thể thi đấu do thiếu giấy tờ".

 

Dù chỉ mới có một buổi tập cùng các đồng đội nhưng Vinicius đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh và khiến bản thân HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ. Ngoại binh này phối hợp ăn ý với đồng đội mà còn có những pha xử lý cá nhân đe dọa nghiêm trọng khung thành đội khách.

Vinicius gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự TP.HCM. Ảnh: CLB Nam Định
Vinicius gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự TP.HCM. Ảnh: CLB Nam Định
Lý do ngoại binh Vinicius bất đắc dĩ phải ra sân dù mới 'chân ướt, chân ráo' đến CLB Nam Định? - Ảnh 1
 

Thể hình ấn tượng với chiều cao lên tới 1m94 cùng sự khéo léo giúp Dominic Vinicius trở thành cặp bài trùng với Hendrio trên hàng công Nam Định. Trong thế trận Nam Định kiểm soát bóng tới 60%, hàng công của họ tạo ra tới 13 cú sút, trong đó 7 đi trúng đích, nhờ có bộ đôi ngoại binh Dominic Vinicius - Hendrio.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news